Những sao 'miễn phí' hot nhất mùa Hè này

13:40 Thứ bảy 23/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với việc sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, những món hàng 'miễn phí' như Sami Khedira, Dani Alves, Nigel de Jong,... đang thật sự trở thành những cái tên rất hot trên TTCN vào mùa Hè này.

Sami Khedira

Sami Khedira vẫn luôn được xếp vào top những tiền vệ hàng đầu thế giới. Tuy vậy, ở Real hiện tại, anh chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu tại Real Madrid. Chính vì lẽ đó mà nhà vô địch thế giới đã tuyên bố sẽ rời Bernabeu vào cuối mùa để tìm cho mình những thử thách mới. Nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của Sami Khedira sẽ là nước Anh.

Dani Alves

Khác với Sami Khedira, Dani Alves vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu nơi hàng thủ của Barcelona. Tuy nhiên do không đặt được những thỏa thuận cùng BLĐ đội chủ sân Nou Camp, Dani Alves đã từ chối gia hạn hợp đồng để hướng về những PSG, Manchester United,...

Nigel de Jong

Nigel de Jong có thể xem là một trong những điểm sáng hiếm hoi của AC Milan trong mùa giải năm nay. Với khả năng càng quét rất tốt ở khu vực giữa sân, tiền vệ người Hà Lan hiện vẫn đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng khác. Tuy nhiên hiện bản thân De Jong vẫn đang chờ đợi những bước đi tiếp theo của BLĐ đội chủ sân San Siro rồi mới quyết định có nên ở lại hay không.

James Milner

Việc Man City nhiều khả năng để James Milner ra đi vào cuối mùa giải năm nay có thể xem là một bất ngờ lớn đối với nhiều người, vì thực tế trong suốt mùa giải vừa qua tiền vệ người Anh đã thi đấu rất tốt, bên cạnh đó anh cũng là một trong những cầu thủ được CĐV đội bóng này yêu mến nhất. Được biết hiện James Milner đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Arsenal và Liverpool.

Andre Ayew

Con trai của huyền thoại sân Vélodrome, Abedi “Pelé” đã có được một mùa giải rất ấn tượng với 10 bàn và 6 pha kiến tạo, qua đó đang giúp Marseille có cơ hội giành được một suất tham dự Champions League vào mùa sau. Tuy nhiên cách đây không lâu, Andre Ayew đã công khai mình là một CĐV của Liverpool và rất muốn chuyển đến Anfield vào mùa Hè này.

Sergio Romero

Là một trong những nhân tố góp công lớn nhất trong việc giúp Argentina giành được ngôi á quân tại World Cup 2014, cũng như giúp Sampdoria có được một mùa giải cực kỳ thành công với việc nhiều khả năng sẽ dự Europa League vào mùa sau, Sergio Romero chắc chắn sẽ không khó để tìm cho mình những đội bóng lớn tại châu Âu sau khi anh kết thúc hợp đồng cùng chú Sam vào cuối mùa.

Ron Vlaar

Ron Vlaar chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014 vừa qua. Anh cùng với Arjen Robben chính là nhân tố chủ lực giúp ĐT Hà Lan của HLV Louis van Gaal vào đến bán kết. Mùa này, anh cũng đã đóng góp không nhỏ trong việc đưa Aston Villa giành được một suất trong trận chung kết cup FA. Được biết hiện trung vệ người Hà Lan đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Man Utd và Liverpool.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục