Những 'quả bom' nào sẽ 'nổ' tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng?

19:21 Thứ bảy 19/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – David Luiz, Luis Suarez đã tạo nên những bom tấn trong cuộc chuyển nhượng mùa hè. Nhưng khi các đội bóng vẫn còn thời gian khá dài cho công cuộc mua bán của mình thì hứa hẹn sẽ có thêm những bản hợp đồng lớn trong thời gian tới.

James Rodriguez


Vua phá lưới World Cup 2014 đang là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài yếu tố chuyên môn thì tuổi đời còn khá trẻ của anh cũng là một yếu tố khiến các CLB lớn muốn sở hữu cầu thủ Colombia này. Dù Monaco hét giá cả 100 triệu nhằm làm chùng bước những kẻ nhòm ngó như Man United hay Real Madrid. Nhưng đó có thể là chiêu nâng giá của CLB nước Pháp mà thôi. Real Madrid chưa phải là chưa gặp trường hợp thế này. Với sức hút của CLB hoàng gia và bàn thân James Rodriguez cũng muốn tìm một đội bóng lớn hơn thì chỉ cần Real Madrid quyết liệt thì nhiều khả năng anh sẽ chuyển sang Bernabeu trong mùa hè này, đương nhiên với mức giá không hề rẻ.

Radamel Falcao


Khiếm khuyết trong đội hình của Real Madrid trong vài năm qua là một chân sút thượng hạng. Falcao từng toả sáng ở La Liga và đang không thấy hạnh phúc tại Monaco chính là cơ sở để Real đưa anh về lại Tây Ban Nha. Với nguồn lực tài chính của mình, Real Madrid hoàn toàn có thể hoàn tất thương vụ này nếu như họ nhiệt tình hơn.

Edinson Cavani

Tuy không toả sáng tại World Cup nhưng Cavani vẫn là một siêu tiền đạo mà nhiều CLB mong muốn. Chelsea khủng hoảng hàng công nghiêm trọng còn Man United cần người chia lửa với Van Persie và để tái thiết lại đội bóng. Cả hai CLB đều rất muốn có tiền đạo Uruguay và bản thân họ cũng có tiền. Sẽ chẳng bất ngờ khi mùa bóng mới Cavani sẽ chơi bóng tại Anh với bản hợp đồng kỷ lục.

Arturo Vidal

Dù CLB Juventus gần đây có nói rằng sẽ không bán cầu thủ người Chi-lê nhưng bản thân Vidal rất muốn tìm đến một CLB khác mà cụ thể là Real Madrid và Man United. Nhưng Real Madrid đã có được Toni Kroos nên Man United là đội có lợi thế nhất. Tuy có thông tin từ Old Trafford là Man United từ bỏ thương vụ chiêu mộ Vidal nhưng có thể đấy chỉ là chiêu dìm giá của Quỷ đỏ vì họ biết Real Madrid đã rút lui thì giờ đây họ mới là đội nắm lợi thế. Man United vẫn rất cần mẫu tiền vệ như Arturo Vidal nên chỉ cần họ ra cái giá hợp lý thì Juventus có thể siêu lòng.

Mats Hummels


Hậu vệ người Đức đã là mục tiêu của Man United trước khi anh toả sáng ở World Cup. Man United dám bỏ ra hơn 30 triệu để mua cầu thủ 18 tuổi như Luke Shaw thì chẳng lý do gì mà không trút hầu bao cho một cầu thủ đẳng cấp như Hummels và bản thân cầu thủ này cũng không giấu ý định muốn sang Anh thi đấu. Điều còn thiếu chỉ là giá cả mà thôi.
Dù không có những bản hợp đồng làm rúng động thế giới kiểu Ronaldo hay Bale nhưng năm nay hứa hẹn không thiếu những bản hợp đồng bom tấn. Và mùa bận rộn mua sắm của các CLB Châu Âu chỉ mới bắt đầu mà thôi.
Hoàng Thông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục