Những phương án giúp Bayern Munich thay thế Javi Martinez

20:26 Thứ năm 14/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây nhất trong trận đấu Siêu cúp Đức với Dortmund, tiền vệ phòng ngự Javi Martinez đã dính phải một chấn thương khá nặng và nhiều khả năng sẽ phải rời xa sân cỏ 6 tháng. Bên cạnh đó Toni Kroos cũng đã rời Hùm xám để gia nhập Real Madrid. Rõ ràng hàng tiền vệ của Bayern Munich đang gặp khủng hoảng và trong thời gian tới đội bóng

Javier Mascherano (Barcelona)


Javier Mascherano là một mẫu tiền vệ phòng ngự điển hình. Thế nhưng ở Barcelona anh luôn được xếp đá ở vị trí trung vệ. Trong mùa Hè này tương lai của Mascherano đang được đặt một dấu hỏi khi mà Barca đã mang về bộ đôi trung vệ Mathieu và Vermaelen. Nếu ở lại Mascherano cũng khó có thể cạnh tranh được với Busquets. Ở World Cup vừa qua, Mascherano đã chơi rất hay trong màu áo của Argentina, và đây thực sự là một phương án tốt đối với Bayern Munich.

Alexandre Song (Barcelona)


Một người nữa cũng có nhiều khả năng rời sân Camp Nou trong mùa Hè này đó chính là tiền vệ Alexandre Song. Từng là một cầu thủ đánh chặn xuất sắc ở Premier League, nhưng Alexandre Song lại không thể hiện được nhiều ở Barcelona. Sở hữu thể lực sung mãn và lối chơi không ngại va chạm, tiền vệ người Cameroon hoàn toàn có thể thay thế vai trò của Javi Martinez ở sân Allianz Arena.

Arturo Vidal (Juventus)


Arturo Vidal trong mùa giải vừa qua đã nổi lên như một tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của Serie A. Người ta thấy ở Vidal đó chính là sức mạnh của sự toàn năng. Cầu thủ người Chile có thể giải quyết mọi thứ trên sân, từ vai trò phòng ngự giữa sân của mình cũng như có thể mang đến cho đội bóng của mình những bàn thắng. Nếu như muốn chiêu mộ được Arturo Vidal thì nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man Utd bởi Quỷ đỏ đang giành sự quan tâm rất lớn với Vidal.

Sami Khedira (Real Madrid)


Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất muốn bán tiền vệ người Đức Sami Khedira sau khi đã mua thành công Toni Kroos. Sami Khedira cũng đang là một món hàng hot và được rất nhiều đội bóng theo đuổi trên thị trường chuyển nhượng như Arsenal hay Chelsea. Nếu như Bayern Munich chiêu mộ thành công Khedira thì cầu thủ này sẽ được đá cặp bên cạnh người đồng đội ở đội tuyển Đức là Bastian Schweinsteiger để tạo nên một tuyến giữa rất mạnh cho Hùm xám.

Paulinho (Tottenham)


Nổi lên từ Confederations Cup 2013, tiền vệ người Brazil Paulinho được biết đến là một tiền vệ toàn diện,với tốc độ và khả năng đoán hướng bóng cực tốt,bao phủ một khoảng không gian lớn và tham gia vào cả phòng ngự lẫn tấn công, có băng lên phía trước để ghi bàn và cũng có thể lùi về phía sau để phòng thủ. Trước đây ở Bayern Munich cũng đã có một tiền vệ trụ người Brazil chơi khá thành công đó là Luiz Gustavo. Do đó Allianz Arena sẽ là một điểm đến lý tưởng giành cho tiền vệ đang chơi cho Tottenham này.
Hữu Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục