Những 'ông lão' trong làng túc cầu

21:15 Thứ bảy 07/02/2015

Beckham, Kaka, Cris Ronaldo…đó là một trong rất nhiều những cầu thủ đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn giữ được lịch lãm, trẻ trung và điển trai như thời “thanh niên”. Tuy nhiên cũng có một số cầu thủ mặc dù tuổi đời còn khá trẻ tuy nhiên khuôn mặt của họ lại “nói dối” người nhìn. Sau đây chúng ta hãy cùng điểm lại một số “chàng trai” nhìn bề ngoài như những người trung niên, hiện vẫn còn thi đấu.

Jay Spearing

Khuôn mặt mang nhiều vết nhăn, hói tóc hay bộ râu xồm xoàm là những nguyên nhân khiến Spearing cựu cầu thủ của Liverpol trông già hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. Cầu thủ cao 1m68 người Anh này chỉ mới 26 tuổi tuy nhiên người ta cứ ngỡ rằng anh đã gần 40. Nhiều người thực sự choáng khi biết tuổi thật của Spearing.

Charlie Adam

Sinh ra ở Dundee, Scotland năm 1985. Hiện Charlie Adam đang là cầu thủ chơi cho CLB Stoke City. Anh nổi tiếng với những pha chớp cơ hội ghi bàn và là nhạc trưởng không thể thay thế của Stoke, tuy nhiên Charlie lại không thu hút được các Fan, bởi anh có bề ngoài như một ông già, việc không chịu khó làm sạch bộ râu khiến Charlie Adam già hơn nhiều so với số tuổi thực 30 của mình.

Jeremy Toulalan

Tóc bạc sớm, râu ria bòm xòm trông anh chẳng khác gì một lão già lọm khọm, ở tuổi 32 người ta cứ ngỡ như cầu thủ người Pháp là một lão tướng gần 50 tuổi. Nếu không thường xuyên theo dõi về Toulalan có thể không ít người hâm mộ sẽ nhầm anh là một HLV hơn là một cầu thủ. Có lẽ việc chơi bóng lâu năm, bôn ba quá nhiều trong nắng gió khiến “nhan sắc” Toulalan phai nhạt đi ít nhiều.

Diego Costa

Gần đây một bức ảnh chụp Costa ngày ở tuổi 17 khiến người hâm mộ tỏ ra nghi ngờ về tuổi thật của cầu thủ trong biên chế Chelsea. Sự việc này khiến tiền vệ người Bỉ Hazard nói vui rằng Costa có vẻ già hơn rất nhiều so với cái tuổi 27 của anh và khẳng định sẽ “hỏi thăm” Costa trong một ngày không xa. Nếu không nhìn vào giấy tờ, hẳn sẽ ít người dám tin Diego Costa lại trẻ hơn Lionel Messi, Pique thậm chí là cả Torres, Kaka.

Joseph Minala

Lần đầu tiên nhìn thấy Minala, bạn sẽ không bao giờ đoán được tuổi thật của anh. Xem Joseph Minala thi đấu, khán giả có cảm giác như Roger Milla hay George Weah đang tái xuất sân cỏ. Anh đến từ Cameroon, có hộ chiếu ghi năm sinh 1996. Nhưng khuôn mặt ngoài đời của cầu thủ này luôn khiến người xem nghi ngờ về độ tuổi. Bề ngoài của Minala trông như một ông già ngoài 40 dù giấy khai sinh của chân sút chơi cho Lazio cho thấy anh chưa tròn 19

Vệ Anh Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục