Những nhân vật tâm điểm của vòng 4 Serie A

14:29 Thứ bảy 22/09/2012

Allegri đối mặt với nguy cơ mất việc, Gasperini sẽ có trận đấu đầu tiên dẫn dắt Palermo, hay Stramaccioni sẽ lại bị sân Giuseppe Meazza "ám",... đó là những nhân vật tâm điểm của vòng 4 Serie A.

Massimiliano Allegri

Đối với riêng cá nhân Allegri, thì trận đấu vào cuối tuần này trên sân Friuli trước Udinese không chỉ là một trận đấu 3 điểm bình thường. Vì chỉ có chiến thắng thì ông mới gỡ bỏ áp lực đang đè nặng lên vai mình. Chỉ có chiến thắng ông mới giành lại được niêm tin nơi người hâm mộ. Và chỉ có chiến thắng ông mới có thể giữ lại chiếc ghế HLV trưởng tại Milan.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Giampaolo Pazzini

Từng được kỳ vọng trở thành cứu cánh của Milan khi nã vào lưới Bologna tới 3 bàn ngay trận đầu tiên được ra sân trong đội hình. Nhưng chỉ vài trận sau đó, Pazzini đã nhanh chóng "biến mất" trên các mặt báo sau khi hoàn toàn không đóng góp được gì cho Rossoneri ngoài một màn trình diễn đáng thất vọng. Trong trận đấu cực kỳ quan trọng cuối tuần này, các Milanista chắc chắn đang rất muốn lại được nhìn thấy Pazzini "nổ súng".

Gian Piero Gasperini

Rời Inter trong tư thế kẻ thất bại ở đầu mùa giải năm ngoái, giờ đây Gasperini đang đứng trước một cơ hội rất lớn để lấy lại danh tiếng của mình khi lên thay thế Giuseppe Sannino dẫn dắt Palermo vào ngày 16/09 vừa qua. Thử thách đầu tiên của Gasperini tại đội bóng mới sẽ là chuyến làm khách đến Atalanta vào cuối tuần này.

Andrea Stramaccioni

Cũng giống như người đồng nghiệp Allegri tại Milan, Stramaccioni đang phải chịu một áp lức phải thắng rất lớn khi chưa giúp Inter có được chiến thắng nào trên sân nhà trong 4 trận gần đây. Liệu cuối tuần này chiến lược gia trẻ tuổi này có thể giúp các học trò hóa giải được thói "dại nhà" trong trận đấu với Siena?

Andrea Stramaccioni. Ảnh: Internet.

Fabio Quagliarella - Nicklas Bendtner

Một người vừa trở thành người hùng của Juventus tại Champions League, một người đang rất khát khao ra mắt các CĐV của đội bóng này. Cùng với nhau liệu họ có giành được "điểm" trong mắt BLĐ và người hâm mộ đội bóng này bằng màn trình diễn tuyệt vời trong cuộc đối đầu trước Chievo tối nay, trận đấu mà nhiều khả năng bộ đôi này sẽ được đá chính ngay từ đầu theo kế hoạch xoay tua của Conte?
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục