“Những người lăng mạ Southgate nên cảm thấy xấu hổ”

23:49 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Online Poker, cựu danh thủ Teddy Sheringham lên tiếng bảo vệ HLV Gareth Southgate của tuyển Anh sau hàng loạt chỉ trích thời gian qua.

Rạng sáng nay, tuyển Anh đã chính thức giành tấm vé còn lại vào chơi trận chung kết EURO 2024 sau khi đánh bại Hà Lan với tỷ số 2-1.

Dù bị đối thủ vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 7 bởi bàn thắng của tiền vệ Xavi Simons nhưng sự tỏa sáng sau đó của bộ đôi trung phong Harry Kane và Ollie Watkins đã giúp Tam Sư lội ngược dòng thành công.

Chiến thắng này đồng thời giúp HLV Southgate thoát khỏi những áp lực đã bủa vây ngay từ đầu chiến dịch khi nhà cầm quân 53 tuổi liên tục bị truyền thông mạt sát bởi lối chơi có phần vô hồn từ đội bóng đến từ xứ Sương mù.

Southgate giúp tuyển Anh lọt vào trận chung kết EURO 2024.

Kể từ khi ngồi nóng tại LĐBĐ Anh (FA) năm 2017, chiến lược gia sinh năm 1970 đã đưa tuyển Anh 2 lần liên tiếp vào chơi trận chung kết EURO. Với thành tích trên, cựu HLV Middlesbrough xứng đáng được tôn trọng, theo quan điểm từ huyền thoại Sheringham. 

“Tôi biết thời gian qua Southgate đã đối mặt nhiều sức ép từ giới mộ điệu”, Sheringham nói trên sóng Online Poker. “Nếu bạn là ông ấy hay người thân của ông ấy, bạn nên cảm thấy xấu hổ vì những chỉ trích dành cho Southgate, đặc biệt khi ông ta vừa giúp tuyển Anh đi đến 1 trận chung kết nữa. Tuyển Anh đã dần tiến bộ tại EURO 2024, dù họ chưa có trận đấu quá hay nhưng vẫn đạt được kết quả tốt. Hiệp 1 trận đấu hôm qua là khoảng thời gian tuyển Anh chơi hay nhất từ đầu giải”. 

Rạng sáng thứ 2 ngày 15/7 tới, tuyển Anh sẽ hành quân tới sân Olympic Berlin để chơi trận chung kết với Tây Ban Nha, đội đã đánh bại Pháp 2-1 ở cặp bán kết còn lại.

Nguyễn Việt Tùng | 23:49 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục