“Những người chỉ trích Klopp khiến tôi phát ốm”

21:04 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên sóng Sport 1, cựu danh thủ David Wagner đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về người bạn thân Jurgen Klopp.

Hôm qua, Klopp bất ngờ thông báo chuẩn bị trở lại với bóng đá sau khi rời ghế nóng tại Liverpool cuối mùa trước. Nhà cầm quân người Đức sẽ trở thành Trưởng ban bóng đá toàn cầu của tập đoàn Red Bull từ tháng 1/2025, theo đó, Klopp sẽ sắm vai cố vấn, đưa ra ý kiến, chiến lược phát triển cho các đội bóng hiện thuộc hệ sinh thái Red Bull, trong đó nổi bật có RB Leipzig tại Bundesliga.

Tuy nhiên bước đi mới của chiến lược gia sinh năm 1967 không được nhiều người hâm mộ ủng hộ, đặc biệt là CĐV đội bóng cũ Borussia Dortmund, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Leipzig tạo các giải quốc nội bóng đá Đức.

Chứng kiến người bạn thân thiết bị truyền thông đả kích thời gian gần đây, HLV Wagner đã lên tiếng bảo vệ.

“Tôi hiểu mong muốn những người luôn hy vọng điều khác về Klopp nhưng tôi phát ốm với những ý kiến chỉ trích ông ấy. Klopp không tốt hơn hay xấu hơn, tôi hiểu những điều xấu xa khi mọi người bàn luận về giá trị của Klopp chỉ vì ông ta sẽ sớm làm việc cho 1 tổ chức nước ngoài”, Wagner nói trên sóng Sport 1.

Klopp bị người hâm mộ Dortmund đả kích.

Trước đó, Klopp từng có 7 năm cầm quân tại Dortmund, gặt hái nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, nổi bật có 2 chức vô địch Bundesliga, đồng thời trở thành Á quân Champions League 2013.

Thuyền trưởng sinh năm 1967 cũng vô cùng thành công khi lèo lái Liverpool sau này. 9 năm gắn bó với The Kop, Klopp đứng trên đỉnh Premier League, Champions League, Carabao Cup và FA Cup.

Nguyễn Việt Tùng | 21:04 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục