Những ngôi sao V-League trên sân phủi Hà Nội

11:28 Thứ năm 18/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giải Ngoại hạng Hà Nội mùa thứ 2 (HPL-S2) đang được xem là giải phủi có quy mô tổ chức tốt nhất trên phạm vi cả nước. Cứ vào mỗi dịp cuối tuần các trận đấu hấp dẫn tại HPL-S2 luôn thu hút được rất đông khán giả đến sân cho dù đây chỉ là một sân chơi không chuyên cho các đội bóng đá phủi trên địa bàn Hà Nội và các khu vực lân cận.

Tại giải đấu này ngoài các tên tuổi trong giới phủi Hà Nội còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đang thi đấu tại giải vô địch Quốc gia – V-League. Chúng ta hãy cùng điểm qua các ngôi sao của V-League đang thi đấu trên sân phủi HPL.

Thành Lương – Văn Quyết ( Hải Anh FC)

Thành Lương và Văn Quyết trong 1 trận đấu của Hải Anh

Là đồng đội của nhau trong màu áo CLB Hà Nội T&T và là thành phần chủ chốt của đội tuyển Quốc gia. Lương “dị” và Quyết “rừng” một lần nữa tái hợp nhau trên sân phủi trong màu áo của Hải Anh FC. Bộ đôi này đang đóng vai trò hết sức quan trọng trong những chiến thắng gần đây của đội bóng.

Quốc Long – Ngọc Duy (Tin lớn & Anh em)

Quốc Long và Ngọc Duy trong màu áo Tin lớn & Anh em

Cùng trưởng thành từ lò đào tạo của Thể Công và đầu quân cho CLB Hà Nội T&T nên Quốc Long và Ngọc Duy là những người anh em thân thiết. Hai gương mặt điển trai này đang cùng nhau tỏa sang để giúp Tin lớn & Anh em có được vị trí thứ 2 trên BXH HPL-S2.

Tiến Thành – Văn Thắng – Đình Tùng – Sỹ Mạnh (H.A.T FC)

Bốn tuyển thủ Quốc gia này được “ông bầu” Tuấn Hưng đưa về từ giai đoạn 2 của mùa giải nhằm giúp đội bóng H.A.T cải thiện được thành tích không tốt ở giai đoạn 1. Hi vọng bộ tứ tấn công đến từ V-League này sẽ phát huy được phẩm chất của mình ở một sân chơi hoàn toàn mới.

Nghiêm Xuân Tú (Cường Quốc FC)

Tú “ngựa” là một trường hợp hiếm hoi khi anh nhờ vào tiếng tăm ở trên sân phủi mà có được cơ hội thi đấu ở V-League. Chính vì trưởng thành từ bóng đá phong trào nên việc Tú “ngựa” thi đấu xuất sắc trong màu áo Cường Quốc FC là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Ngoài những ngôi sao đang thi đấu chuyên nghiệp thì cũng có một vài cựu cầu thủ đã giải nghệ nhưng vẫn đang góp mặt tại giải phủi Hà Nội có thể kể đến như: Như Thuần, Quốc Vượng, Huy Hoàng.

Sự góp mặt của các ngôi sao thi đấu ở V-League đang góp phần làm tăng sức hút và chất lượng chuyên môn của giải đấu. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các cầu thủ chuyên nghiệp tại một sân chơi hoàn toàn mở như thế này sẽ khiến cho hình ảnh của các cầu thủ nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung ngày càng trở nên gần gũi hơn với NHM bóng đá nước nhà.

(Bạn đọc: Lê Tiến Dũng)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục