Những ngôi sao có thể đang nằm trong 'chuyến đi' của HLV Rodgers

13:59 Thứ bảy 14/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rất nhiều nguồn tin tại Anh đã bất ngờ cho biết HLV Rodgers vừa quyết định bỏ dở một buổi tập cùng Liverpool chỉ để bay ngay sang Italia gặp mặt một cầu thủ, một người mà ông hy vọng có thể trở thành tượng đài mới của sân Anfield. Vậy đó có thể là ai?

Miralem Pjanic (Roma)

3b1

Hiện cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Miralem Pjanic, nhạc trưởng của AS Roma, người đã không ít lần đánh tiếng muốn được thử sức tại Anh trong thời gian gần đây. Thực tế thì trong mùa Đông, thậm chí là cả mùa Hè trước đó, Liverpool cũng đã từng đặt ra mức giá 25 triệu bảng dành cho tiền vệ này nhưng đã bị AS Roma từ chối.

Radja Nainggolan (Roma)

Lại thêm một cầu thủ nữa của AS Roma được đưa vào danh sách này, nhưng đó cũng là điều dễ hiểu, khi chuyến đi bất ngờ lần này của HLV Rodgers đó chính là đến thủ đô Rome. Với Nainggolan, một mẫu tiền vệ rất giỏi việc thu hồi bóng và khả năng kiểm soát khu trung tuyến, chắc chắn Liverpool sẽ cảm thấy an tâm hơn trong trường hợp Lucas Leiva ra đi, còn Joe Allen thì mãi không chịu lớn.

Mattia Perin (Genoa)
 

Những ngôi sao có thể đang nằm trong 'chuyến đi' của HLV Rodgers

Một trong những vấn đề nhức nhối nhất của Liverpool trong mùa giải năm nay đó chính là sự sa sút nghiêm trọng của Simon Mignolet (dù thời gian gần đây đã cải thiện ít nhiều), và rõ ràng đó là lý do người ta tin rằng HLV Rodgers đang nhắm đến 'tiệu Buffon' - Mattia Perin, người trung bình có 2.78 pha cứu thua/ trận từ đầu mùa, cao hôn khá nhiều so với 1.73 của Mignolet.

Mateo Kovacic (Inter Milan)

Dưới triều đại của HLV Rodgers, ông thật sự rất thích những mẫu tiền vệ đa năng, và tại Serie A, thì Mateo Kovacic chính là một trong những ứng viên nổi bất nhất ở khoản này. Chơi tốt nhất trong vai trò 'số 10', nhưng khi cần Kovacic hoàn toàn có thể lui về thi đấu như một tiền vệ phòng ngự để tham gia vào công tác bảo vệ khung thành của đội nhà.

Paolo Dybala (Palermo)

Nếu nói đến những gương mặt đang đón nhận được nhiều chú ý nhất tại Serie A vào thời điểm hiện tại, thì không thể nào không nói đến Paolo Dybala, phát hiện lớn nhất của Serie A trong mùa giải năm nay. Là một mẫu cầu thủ tấn công rất toàn diện, thuận hai chân, Paolo Dybala không chỉ biết ghi bàn (11), mà anh cũng là một chân chuyền rất đáng gờm của Palermo (6 pha kiến tạo), trong đó trung bình Dybala cũng đã có tới 1.4 pha chuyền bóng quyết định/ trận, con số ngang bằng với nhạc trưởng của The Kop hiện nay là Philippe Coutinho.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục