Những ngôi sao chưa lập hat-trick tại Champions League

23:36 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnSáu cầu thủ có thể được coi là những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của họ, nhưng bằng cách nào đó chưa bao giờ ghi được hat-trick tại Champions League.

Arjen Robben

Mặc dù đột phá bằng chân trái và đánh bại hầu như mọi thủ môn mà anh phải đối mặt ở trong nước và châu Âu, Robben chưa bao giờ thực sự lập được hat-trick tại Champions League

Cầu thủ người Hà Lan vô địch Champions League một lần vào năm 2013 và đã có 110 lần ra sân ở giải đấu này trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình. Anh ghi được 31 bàn thắng ấn tượng mặc dù là cầu thủ chạy cánh - bao gồm cả pha lập công quyết định trong trận chung kết năm 2013 với Borussia Dortmund.

Robben từng vô địch Champions League 2012/13.

Edinson Cavani

Ngay cả El Matador cũng không thể lập hat-trick trong giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu của UEFA. Cavani là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai mọi thời đại của Paris Saint-Germain và đã ghi bàn ở bất kỳ nơi nào anh chơi trên khắp châu Âu, nhưng cũng chưa bao giờ vô địch Champions League.

Thomas Muller

Tiếp theo là Thomas Muller, người từng giành giải vua phá lưới World Cup 2010 nhưng không có cú hat-trick ở Champions League. Đã giành cúp tai voi 2 lần cùng Bayern Munich, Muller sẽ không bận tâm quá nhiều và vẫn còn nhiều thời gian để thoát khỏi thống kê không mong muốn. 

Tuy nhiên, giờ đây, khi chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn với Harry Kane, anh có thể gặp khó khăn. Mới đây, Bayern vừa thua Barca 1-4.

Antoine Griezmann

Một cầu thủ bóng đá thực sự đáng chú ý, người hiện đang tận hưởng đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp của mình tại Atletico Madrid. Với khả năng ghi bàn tuyệt vời và phẩm chất dứt điểm đa dạng cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, thật khó hiểu khi Griezmann chưa từng lập hat-trick ở sân chơi hàng đầu cấp CLB.

Nên nhớ, suốt sự nghiệp, Griezmann từng bỏ túi 5 hat-trick. Tuy nhiên, vẫn còn thời gian để điều đó thay đổi. Mới đây, Griezmann vừa cùng Atletico thua Lille trên sân nhà.

Eden Hazard

Hazard không những không bao giờ lập được hat-trick ở Champions League khi anh chỉ thực sự ghi được 10 bàn thắng ở giải đấu này, cùng 15 pha kiến ​​tạo trong 61 lần ra sân.

Đó là một thống kê vô cùng đáng ngạc nhiên đối với một cầu thủ đẳng cấp như vậy trong thời kỳ đỉnh cao của anh.

Luis Suarez

Suarez, người được công nhận rộng rãi là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất của làng túc cầu, chưa bao giờ lập được hat-trick ở Champions League.

Suarez không có duyên tại Champions League.

Với 27 bàn thắng và 25 pha kiến ​​tạo sau 73 trận đấu trong giải đấu, tỷ lệ đóng góp dấu giày vào các pha lập công của anh anh phản ánh sự nghiệp cực kỳ sung mãn ở cấp độ cao nhất. Suarez vô địch Champions League ngay trong mùa giải đầu tiên tại Barcelona, ​​nhưng không bao giờ có thể vượt qua đỉnh cao đó và thực sự phải vật lộn để ghi bàn ở sân chơi châu Âu trong những năm tiếp theo.

Hiện tại ở Miami với Lionel Messi, rất khó có khả năng Suarez sẽ quay lại châu Âu để thoát khỏi danh sách này.

Lữ Hoàng Phong | 23:36 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục