Những nàng WAGs biết mùi sex ở tuổi teen

15:34 Thứ năm 30/10/2014 | 1

Bà xã tài giỏi của David Beckham, cô vợ cũ xinh đẹp của Ashley Cole hay tình 1 đêm của CR7 đều sớm mất “cái ngàn vàng” khi còn rất trẻ.

1. Victoria Beckham (Vợ David Beckham)

Bà Becks có quan điểm rất thoáng về sex

Bà xã của Beckham được xem là nàng WAGs quyền lực nhất thế giới. Không hề dựa vào danh tiếng của chồng, Vic có một sự nghiệp riêng rất thành công. Cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Spice Girls vừa được bầu chọn là doanh nhân thành công nhất nước Anh.

Thành công trong sự nghiệp, Vic còn được chị em ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc bên cạnh đức lang quân điển trai cùng 4 thiên thần đáng yêu. Tuy nhiên, nàng WAGs của Becks cũng có một quá khứ “hoành tráng” khi sớm quan hệ tình dục ở tuổi 16. Vic từng thẳng thắn chia sẻ, cô có quan điểm rất thoáng về sex và cho rằng chuyện từng lên giường với nhiều người là hết sức bình thường.

2. Cheryl (Vợ cũ hậu vệ Ashley Cole, Roma)

Vợ cũ Ashley Cole trao thân cho bạn trai khi mới 15 tuổi

Tất cả người hâm mộ đều đồng cảm và thương xót Cheryl khi nàng ca xĩ xinh đẹp nước Anh có một ông chồng cuồng sex như Ashley Cole. Mặc dù có vợ luôn nằm trong Top đầu những mỹ nhân đẹp nhất hành tinh nhưng cựu ngôi sao Chelsea vẫn thường xuyên “ăn vụng” với đủ hạng người để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình.

Thế nhưng, Họa mi nước xứ sương mù lại mạnh dạn trao thân cho bạn trai từ rất sớm khi cô mới 15 tuổi.

3. Kim Kardashian (Tình 1 đêm của Cristiano Ronaldo)

Mỹ nhân siêu vòng ba trở thành đàn bà khi gần 15 tuổi

Sau hàng loạt cuộc tình với các ngôi sao thể thao, ca nhạc, mỹ nhân siêu vòng 3 đã tìm thấy hạnh phúc bên rapper Kanye West và cô con gái nhỏ. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Oprah Winfrey hồi tháng 6/2012, Kim Kardashian tiết lộ có bạn trai từ khi 13 tuổi và luôn khao khát muốn được cùng “đối tác” “khám phá cơ thể”.

Người tình nóng bỏng một thời của Cristiano Ronaldo thú nhận cô đã được mẹ ủng hộ và đưa cho thuốc tránh thai khi mới 14 tuổi. Kim trở thành đàn bà khi gần 15 tuổi.

4. Tulisa Contostavlos (Tình cũ của hậu vệ Danny Simpson, cựu cầu thủ M.U)

Tulisa trở thành nô lệ tình dục khi mới 14 tuổi

Tulisa Contostavlos ca sĩ, diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng ở Anh. Cô từng có mối quan hệ với cầu thủ M.U Danny Simpson và được biết đến với vai trò giám khảo X-Factor.

Thành công rực rỡ trong sự nghiệp nhưng Tulisa có một tuổi thơ đầy sóng gió khi trở thành nô lệ tình dục của gã bạn trai lớn tuổi năm cô mới 14 tuổi. Năm 16 tuổi, Tulisa còn bị một tên bạn trai khác bỏ thuốc mê và thực hiện hành vi cưỡng hiếp tập thể.

5. Raffaella Fico, nàng Wags bán “cái ngàn vàng”

Raffaella Fico bán “cái ngàn vàng” cho Ronaldo với giá 1 triệu euro

Năm 2008, cô siêu mẫu đã sinh hạ cho Balotelli bé gái Pia gây sốc bằng việc rao bán trinh tiết với mức giá 1 triệu euro trên tạp chí Chi. Và người đàn ông “chịu chơi”đầu tiên được khám phá cơ thể của Raffaella Fico là siêu sao Real Cristiano Ronaldo. Đến với CR7, Raffaella không chỉ có tấm áo lộng lẫy của nàng WAGs để thăng tiến trong làng giải trí xứ mỳ ống, mà người đẹp này còn bán được “cái ngàn vàng” với cái giá đắt hơn vàng.

6. Caroline Celico, nàng WAGs trong sáng

Bà xã Kaka có vẻ đẹp thuần khiết và thánh thiện

Trong thế giới các nàng WAGs có lẽ cô vợ xinh đẹp, hiền dịu của Kaka là nàng WAGs ngoan ngoãn nhất. Caroline yêu Kaka khi còn là cô bé cắp sách tới trường. Cô trở thành vợ của ngôi sao người Brazil khi mới 18 tuổi. Cặp đôi đã có 4 năm yêu nhau nhưng cả 2 đã “giữ gìn” cho đến đêm tân hôn chứ không như xu hướng “ăn cơm trước kẻng” trong xã hội bây giờ.

Dù không quá ồn ào như WAGs khác nhưng Caroline Celico nhiều năm qua vẫn luôn xuất hiện trong danh sách những WAGs quyến rũ nhất theo bình chọn của các fan hâm mộ nhờ vẻ đẹp thuần khiết và thánh thiện. Caroline cho biết cô muốn tự mình làm mọi việc chứ không phải ngồi nhà và chỉ được người ta biết tới với tư cách là vợ một cầu thủ nổi tiếng.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục