Những mỹ nam từng đi qua cuộc đời Maria Sharapova

23:22 Thứ ba 31/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Maria Sharapova được xem là tay vợt hồng nhan bậc nhất làng banh nỉ. Tuy nhiên đường tình duyên của người đẹp xứ bạch dương không mấy suôn sẻ.

Ở tuổi 29 Sharapova là tay vợt nữ giàu có nhất làng banh nỉ. Mỗi năm Masha kiếm được hàng chục triệu USD từ tiền thưởng thi đấu, tiền đóng quảng cáo và các hoạt động kinh doanh liên quan đến thương hiệu kẹo Sugarpova.

Tuy nhiên, sự giàu có không mang lại cho Sharapova một đường tình duyên thuận buồm xuôi gió. Cô từng trải qua nhiều mối tình, với cầu thủ, đồng nghiệp, rồi ca sĩ, song tất cả chẳng đâu tới đâu.

Năm 2005 khi chỉ mới 18 tuổi, Sharapova bị đồn có quan hệ tình cảm với đàn anh đồng nghiệp, cựu vô địch Roland Garros Juan Carlos Ferrero.
Năm 2007 người đẹp tiếp tục bị đồn qua lại với ca sĩ điển trai Adam Levine, sau khi cánh săn ảnh thường xuyên bắt gặp họ cùng nhau tham dự các sự kiện giải trí. Chỉ một thời gian ngắn, mối tình giữa người đẹp quần vợt - ca sĩ tan rã và họ đường ai nấy đi.
Bức ảnh Sharapova ngồi cạnh Charlie Obersol – con trai của chủ tịch kênh truyền hình chuyên về thể thao NBC Dick Obersol khiến cô một lần nữa đối diện tin đồn yêu đương. Người đẹp Nga không phủ nhận, cũng không khẳng định mối quan hệ với con trai tỷ phú ở thời điểm đó.
Sự thân thiết của Sharapova và Novak Djokovic khi tham gia các chiến dịch quảng cáo khiến người ta có cơ sở để nghi ngờ họ đang "say nắng" nhau. Tuy nhiên tin đồn sớm chìm xuống khi bên cạnh Djokovic luôn có Jelena Ristic (vợ anh hiện nay) đồng hành.
Một thời Sharapova rất thường xuyên tới sân thưởng thức các trận đấu đỉnh cao tại NBA, với một điều kiện là có ngôi sao LeBron James. Từ đây người hâm mộ truyền tai nhau Sharapova đã phải lòng tay ném da màu.
Mối quan hệ mà Sharapova công khai đầu tiên là với cầu thủ bóng rổ Sasha Vujacic. Cặp đôi thậm chí từng lên kế hoạch về chung một nhà sau ba năm hẹn hò, nhưng rồi đùng một cái Sharapova tháo nhẫn đính hôn vì lý do... chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình.
Năm 2013 Sharapova bắt đầu mối tình mới với đồng nghiệp kém 4 tuổi Grigor Dimitrov. Tuy nhiên mối quan hệ chỉ kéo dài 2 năm, nhiều nguồn tin cho rằng Dimitrov "chán cơm thèm phở", Sharapova phát hiện sự việc và quyết định đoạn tuyệt với phi công trẻ người Bulgaria.
Người tình mới nhất của Sharapova, theo nhiều báo Pháp là Andres Velencoso, một người mẫu 38 tuổi có tiếng ở Tây Ban Nha. Cánh săn ảnh theo đó đã chụp lại được hình ảnh Masha tay trong tay với Velencoso khi sang Paris để quảng cáo cho thương hiệu kẹo Sugarpova.
Nam Anh | 23:22 31/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục