Những mối tình thơ đứt gánh giữa đường

19:06 Thứ năm 12/06/2014

Hôn nhân của Kaka trục trặc, hai ngôi sao mẫu mực là Pirlo và Buffon bất ngờ bỏ vợ khiến các fan vừa sửng sốt vừa tiếc nuối.

Thông tin vợ chồng Kaka không còn chung đường được tiết lộ tuần qua khiến cả làng bóng đá thế giới bị sốc và không tin rằng cuộc tình mẫu mực, đẹp như câu chuyện cổ tích có thể kết thúc sau hơn 10 năm mặn nồng.
Tiền vệ điển trai và bà xã Caroline Celico khiến mọi người ngưỡng mộ và thán phục khi giữ gìn trinh tiết cho tới tận ngày cưới, cùng nhau xây tổ ấm hạnh phúc bên hai đứa con xinh đẹp như thiên thần. Nguyên nhân của cuộc chia ly gây tiếc nuối vẫn chưa được tiết lộ và việc họ có chia tay hay không cũng chưa được người trong cuộc xác nhận.
Thủ môn Buffon và người đẹp Alena Seredova vẫn luôn là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá suốt một thập niên nay trước khi cặp đôi ly hôn hồi đầu năm, kết thúc cuộc tình sau hơn 2 năm ngày cưới.
Tuyển thủ Italy và vợ cũ có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh, Louis Thomas và David Lee. Thủ thành Juventus và Alena Seredova đều có người mới sau khi chia tay.
Một trong những cuộc chia ly gây sửng sốt nhất là giữa tiền vệ tài hoa Pirlo và bà xã Deborah. Sau 12 năm chung sống êm ấm, kín tiếng, cặp đôi bất ngờ 'đường ai nấy đi'.
Pirlo và vợ cũ có hai đứa con, một trai một gái. Sau khi chia tay, sao Juve và Deborah đều công khai cặp kè với tình mới.
Rafael Van der Vaart và vợ cũ Sylvie luôn là một trong những cặp nồng nàn, tình tứ nhất làng bóng đá cho đến khi cặp đôi bất ngờ đứt gánh vào đầu năm ngoái. Tiền vệ người Hà Lan và người mẫu kiêm MC hơn 7 tuổi kết thúc cuộc hôn nhân 5 năm từng được coi là biểu tượng của hạnh phúc một cách chóng vánh.
Vợ chồng Van der Vaart có với nhau một cậu con trai, bé Damian. Silvie từng tiết lộ, một trong những lý do khiến hai người chia tay là vì cô không thể có con được nữa trong khi cựu tiền vệ Spurs khao khát có thêm em bé. Cả hai người đều từng phản bội nhau trước khi quyết định ly hôn.
Van der Vaart còn khiến mọi người sửng sốt hơn khi công khai cặp kè với Sabia Boulahrouz, vợ cũ đồng đội một thời Khalid Boulahrouz đồng thời cũng là bạn thân của Silvie. Cặp đôi vừa trải qua cú sốc đau buồn khi mất đi em bé đầu lòng mới 5 tháng tuổi trong bụng Sabia.
Khi còn mặn nồng, Arshavin vẫn luôn gọi Yulia là bà xã, dành hết sự trân trọng và tình yêu ngọt ngào cho cô. Tuy nhiên, sau 9 năm bên nhau, cựu sao Arsenal và người bạn đời xinh đẹp không thể tiếp tục chung sống.
Tiền đạo người Nga bỏ Yulia khi cô đang mang thai em bé thứ ba của hai người, ngay sau khi Euro 2012 kết thúc. Arshavin vốn thuộc mẫu đàn ông chung thủy, hết lòng lo cho gia đình nên việc hai người chia tay khiến các fan sững sờ.
Cuối năm ngoái, Arshavin công khai đi lại với người đẹp Alice Kazmina và bí mật đính hôn với nàng.
Trước khi cặp kè và có con với người tình hơn 13 tuổi Daniella Semaan, Fabregas và cô bạn từ thủa ấu thơ Carla có những năm tháng tình yêu ngọt ngào. Cặp đôi hẹn hò khi ở độ tuổi teen và Carla không ngại theo tiền vệ tuyển Tây Ban Nha sang Anh nhưng cuộc tình nồng nàn này cũng kết thúc năm 2011 trong sự tiếc nuối của bố mẹ Fabregas.
Sau 9 năm bên nhau, Mario Gomez và bạn gái Silvia Meichel đột ngột thông báo không còn chung đường cuối năm 2012. Vài tháng sau, tiền đạo người Đức quấn quýt bên siêu mẫu đồng hương nóng bỏng Carina Wanzung.
Diego từng khiến đồng nghiệp ghen tị khi chiếm trọn trái tim của siêu mẫu Argentina, Zaira Nara. Cả hai quyết định đi đến hôn nhân nhưng lại bất ngờ hủy hôn ước chỉ một tháng trước ngày cưới vào mùa hè 2011. Cuối năm ngoái, tiền đạo cao tuổi nhất của tuyển Uruguay tại World Cup lần này vừa cưới vợ còn Zaira Nara cũng không hề cô đơn khi luôn có tay vợt Juan Monaco ở bên.
Bên nhau hơn 10 năm và có 3 đứa con, Ballack và vợ cũ Simone mới vào nhà thờ tổ chức cưới năm 2008. Tuy nhiên, chỉ 4 năm sau, hai người ly dị. Trong khi cựu thủ quân tuyển Đức vẫn lẻ bóng, vợ cũ của anh đang yêu một người mẫu trẻ và trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn hẳn so với thời làm vợ hiền của Ballack.
Cuối năm ngoái, cuộc hôn nhân hơn 30 năm của thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel cũng trở thành đề tài bàn tán khi hai vợ chồng anh quyết định chia tay. Cựu thủ thành 50 tuổi và bà xã sống kín đáo, giản dị bên hai đứa con nên việc họ ly dị khiến nhiều người bất ngờ.
Ro Béo trở thành một người đàn ông khác, chu đáo và chung thủy từ ngày gắn bó với người đẹp Bia Anthony. Sau 5 năm chung sống, những tưởng cả hai sẽ viết tiếp câu chuyện tình lãng mạn bằng một đám cưới rình rang thì cặp đôi bất ngờ chia tay cuối năm 2012. Chỉ thời gian ngắn sau, cựu tiền đạo Brazil công khai đi lại với DJ đồng hương quyến rũ Paula Morais và ngỏ lời cầu hôn cô vào đầu năm nay.
Cuộc hôn nhân của Karembeu và siêu mẫu Adriana từng được mệnh danh là cuộc tình giữa người đẹp và quái vật. Cặp đôi chung sống hạnh phúc suốt 13 năm trước khi tuyên bố 'đường ai nấy đi' vào đầu năm 2011.
Đầu năm nay, câu chuyện tình của đôi trai tài gái sắc làng thể thao là tay vợt nữ Caroline Wozniacki và tay golf Rory McIlroy kết thúc bất ngờ và đầy tiếc nuối. Sau ba năm bên nhau và chuẩn bị tới ngày cưới, cựu số một thế giới làng golf hủy hôn ước với người đẹp Đan Mạch chỉ sau 3 phút nói chuyện điện thoại khiến nàng ngỡ ngàng và đau khổ.
Cuộc hôn nhân đẹp như mơ của Tiger Woods và người đẹp tóc vàng Elin Nordegren tan vỡ năm 2010, kết cục không thể tránh khỏi sau khi ngôi sao làng golf bị lộ mặt là một kẻ lăng nhăng, nghiện sex. Hiện tại, Tiger tìm được bạn gái mới là người đẹp trượt tuyết Lindsey Vonn còn vợ cũ hẹn hò với một triệu phú còn giàu hơn cả Tiger Woods.
Đầu năm ngoái, tay đua F1 người Phần Lan, Kimi Raikkonen bất ngờ ly dị cô vợ xinh đẹp Jenni Dahlman sau 8 năm chung sống.
Nhà cựu vô địch F1 Fernando Alonso từng có 5 năm mặn nồng bên ca sĩ đồng hương Raquel Rosario nhưng hai người bất ngờ chia tay năm 2011. Cặp đôi được cho là mâu thuẫn vì chuyện con cái khi ở bên nhau đã lâu mà chưa có em bé. Tay đua điển trai hẹn hò với người mẫu cò hương mang quốc tịch Nga, Dasha Kapustina gần 2 năm nay còn Rosario cũng có bạn trai mới và đang mang bầu.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục