Những 'mối tình' đẹp, nhưng không có hậu trong bóng đá

15:50 Thứ tư 21/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnKết thúc không có hậu của Jolie-Pitt đang là đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm trong 24 giờ qua. Trong bóng đá, những mối tình như thế cũng từng xuất hiện không ít.

David Beckham - Manchester United

watermarked-3a1

 Beckham rời Man Utd vì mâu thuẫn với Sir Alex. Ảnh: Internet.

Khi nhắc đến sự nghiệp của David Beckham, chắc chắn NHM sẽ nghĩ ngay đến khoảng thời gian mà anh gắn bó trong màu áo Man Utd. Đó là khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp lẫy lừng của chàng tiền vệ điển trai này. Chắc chắn đã từng có rất nhiều người tin rằng Beckham sẽ gắn bó trọn đời với Man Utd như những người đồng đội thuộc thế hệ 1992 như Paul Scholes hay Ryan Giggs. Tuy nhiên do những bất đồng với Sir Alex Ferguson về các vấn đề tình cảm cá nhân (hẹn họ với Victoria Beckham), Beckham đã quyết định rời khỏi Old Trafford vào năm 2003 sau sự cố "chiếc giày bay" nổi tiếng.

Alessandro Del Piero - Juventus

Tình cảm dành cho Juventus của Del Piero là điều không thể bàn cãi sau những gì mà anh đã cống hiến trong 19 năm thi đấu tại Turin. Minh chứng rõ nhất cho điều này đó là Del Piero đã từ chối rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn để cùng Juventus xuống tại Serie B sau vụ Calciopoli tai tiếng. Đáng tiếc là trong những năm cuối của sự nghiệp, do không còn đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của Bà Đầm Già, Del Piero đã buộc phải chuyển sang Sydney FC thi đấu vào năm 2012.

Steven Gerrard - Liverpool

Chắc chắn nếu là thời điểm cách đây vài năm, rất khó để các CĐV Liverpool có thể tin rằng Steven Gerrard sẽ khoác lên mình một chiếc áo khác. Tuy nhiên đáng tiếc là điều này đã xảy ra vào năm 2015 khi tiền vệ người Anh đã quyết định chuyển sang LA Galaxy thi đấu sau khi không còn được trọng dụng tại Anfield, qua đó khép lại 17 năm cống hiên với tư cách của một cầu thủ tại đội bóng này.

Iker Casillas - Real Madrid

watermarked-3a2

 Casillas đã khóc khi bị chính Real Madrid ghẻ lạnh. Ảnh: Internet.

Với những cống hiến không biết mệt mỏi trong suốt 25 năm thi đấu dưới màu áo Real Madrid, có lẽ Iker Casillas sẽ chẳng bao giờ có thể ngờ rằng anh lại có một cái kết đầy 'đau đớn' vào mùa Hè năm 2015. Bị chính các CĐV và đồng đội tẩy chay vì 'tuổi già sức yếu', Casillas đã phải ngậm ngùi chuyển sang Porto thi đấu sau buổi họp báo chia tay được BLĐ Real Madrid chuẩn bị hết sức sơ sài.

Frank Lampard - Chelsea

Sau 13 năm cống hiến, tất cả những gì mà Lampard nhận được từ lãnh đạo Chelsea đó là một sự tàn nhẫn và phũ phàng. Bất chấp những lời kêu gọi, van xin từ các CĐV, lãnh đạo của Chelsea đã thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng với Lampard vào năm 2014 vì cho rằng anh dã không còn giá trị sử dụng tại đội bóng.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục