"Những lời chỉ trích là rất gay gắt với Southgate"

23:16 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Tribal Football, huyền thoại Teddy Sheringham đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tuyển Anh.

Nhận định về tuyển Anh và HLV Gareth Southgate ở kỳ EURO năm nay, cựu tiền đạo Teddy Sheringham chia sẻ:

"Những lời chỉ trích là rất gay gắt đối với Gareth. Ông ấy có cách quản lý của riêng mình, và tôi nghĩ Gareth đang làm rất, rất tốt. Đó không phải là thứ bóng đá tự do, nhưng tôi nghĩ chúng ta chơi rất tốt trong hiệp một trước Hà Lan, khi chúng ta cần phải ngược dòng. Hai cầu thủ chơi hiệu quả nhất của chúng ta, Bellingham và Foden, họ đã gây ra rất nhiều vấn đề."

Southgate tiếp tục đưa Tam Sư vào chung kết EURO.

“Phong cách bóng đá của đội không còn hay như thời Terry Venables, nhưng Gareth có cách riêng của mình. Bản chất ông ấy là một người thiên về phòng thủ. Gareth tổ chức hàng phòng ngự trước, rồi sau đó mới cố gắng chơi chủ động."

“Bạn có thể thấy trong trận gặp Hà Lan, ngay cả khi chúng ta bị dẫn trước 0-1, Trippier chỉ kêu gọi mọi người bình tĩnh và tiếp tục nỗ lực. Tôi cảm thấy trận đấu đã thay đổi ngay khi Hà Lan ghi bàn. Chúng ta trở nên tích cực và kiên trì hơn một chút, trông mọi thứ đều ổn. Họ có khả năng vực dậy, và điều đó đến từ huấn luyện viên."

Huỳnh Trung Phong | 23:16 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục