Những lí do Man United khó thể vô địch Premier League

17:47 Thứ sáu 07/08/2015

  (BongDa.com.vn) - Dù đã chiêu mộ đến năm tân binh chất lượng, Man United của HLV Louis van Gaal vẫn còn đó nhiều vấn đề khiến người ta hoài nghi về khả năng chinh phục ngôi vương Premier League.

1. Hàng thủ

Hàng thủ vẫn luôn là vấn đề của Man United những năm gần đây. Thật khó để đội chủ sân Old Trafford sở hữu những hậu vệ chất lượng như Patrice Evra, Nemanja Vidic và Rio Ferdinand ngày nào. Những Chris Smalling, Johny Evans, Marco Rojo và Phil Jones hiếm khi có được sự ổn định và gắn kết cần thiết.

Mùa hè này, HLV Louis van Gaal đã nỗ lực chiêu mộ những trung vệ đẳng cấp như Sergio Ramos, Nicolas Otamendi nhưng vẫn chưa thành.

2. Hàng công mỏng manh

Sau khi để Van Persie, Radamel Falcao và Angel di Maria, hàng công M.U lúc này thật sự mỏng manh. Wayne Rooney tuy hay nhưng chưa đủ. Nếu R10 không thể ra sân vì chấn thương hay thẻ phạt, HLV Louis van Gaal chỉ còn trong tay James Wilson và Chicharito. Rõ ràng, đó không phải là 2 cái tên mà M.U có thể trao trọn niềm tin.

HLV Van Gaal hiểu rõ điều này và đã để mắt đến không ít tiền đạo chất lượng như Robert Lewandowski, Thomas Muller, Pedro Rodriguez,...

3. Thiếu nhân tố đột biến

Chính HLV Louis van Gaal thừa nhận M.U thiếu mẫu cầu thủ sáng tạo, có khả năng tạo đột biến tốt như Oscar, Hazard, Willian của Chelsea; Messi, Neymar, Suarez, Pedro của Barca. NHM Quỷ đỏ có lí do để đặt niềm tin vào Memphis Depay, nhưng trong năm đầu đặt chân đến Old Trafford, thật khó để Depay có thể rực sáng như những Hazard, Messi,..

4. Đối thủ cạnh tranh

Bước vào mùa bóng này, nhà ĐKVĐ Chelsea với sự ổn định thường thấy cùng cái tài cầm quân của HLV Jose Mourinho vẫn là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch. Bên cạnh đó, không ai có thể xem thường sức mạnh của Arsenal. Liverpool sau một mùa hè bận rộn đã mạnh lên trông thấy. Trong khi đó, HLV Louis van Gaal sẽ vẫn cần nhiều thời gian để lắp rắp đội hình và tìm được sự ổn định cần có.

 

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục