Những lí do Angel di Maria nên ở lại M.U

17:17 Thứ năm 16/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng M.U sẽ bán Angel di Maria cho PSG liên tục xuất hiện. Thậm chí chính HLV Blanc công khai tuyên bố ông sẽ làm tất cả để có tiền vệ người Argentina.

Nhưng một câu hỏi đặt ra, liệu Angel di Maria có nên đến PSG, hay ở lại M.U để chứng tỏ bản thân?

1. Chứng tỏ giá trị

Mùa hè 2014, Man United chi ra số tiền kỉ lục 59.7 triệu bảng để có Di Maria. Với những gì đã thể hiện trong màu áo Real Madrid, đặc biệt trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid, anh xứng đáng với số tiền đó.

Trong màu áo Argentina, Di Maria cũng chơi rất hay, góp công lớn giúp đội nhà tiến đến trận chung kết World Cup.

Tại M.U, Di Maria thi đấu vô cùng ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa. Rồi chấn thương khiến anh sa sút trông thấy và trở thành người thừa ở Old Trafford.

Ai cũng phải thừa nhận Angel di Maria là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Bởi thế, Premier League chỉ là một hòn đá ven đường cản bước anh đi mà thôi. Anh phải chứng tỏ mình đủ tài năng để vượt qua mọi thử thách, để cho thấy mình xứng đáng với số tiền Quỷ đỏ bỏ ra.

2. Những tân binh hè 2015 của M.U

M.U đang cho thấy tham vọng cực lớn của mình khi sớm chiêu mộ đến 4 ngôi sao đầu mùa hè 2015. Đó là tín hiệu tốt nếu Angel di Maria muốn có thêm thật nhiều danh hiệu cho mình.

Với những tiền vệ chất lượng như Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Memphis Depay, Juan Mata, Ander Herrera; Man United hiện tại là một rừng sao, không kém Real của Di Maria ngày trước. Và với họ, Di Maria sẽ được chơi tự do hơn để mặc sức phát huy hết những sở trường của mình.

3. Premier League

Ligue 1 đã thăng tiến mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Nhưng rõ ràng, so với Premier League, giải đấu hàng đấu nước Pháp vẫn ở 'chiếu dưới'.

Sự cạnh tranh ở Ligue 1 mùa tới có lẽ chỉ là cuộc đua của riêng PSG. Trong khi đó, ở Premier League, M.U của Di Maria sẽ phải cạnh tranh với những Liverpool, Chelsea, Arsenal và Manchester City cho chức vô địch.

Di Maria sẽ phải thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, không có chỗ cho anh tự mãn và khi đó, anh sẽ ngày càng xuất sắc hơn mà thôi. Có như vậy, Di Maria mới có thể phá vỡ thế 'song mã' của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong cuộc đua giành QBV thế giới.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục