Những khoảnh khắc thú vị trong trận đấu giữa Liverpool và Brentford

16:58 Thứ ba 27/08/2024

Bên cạnh những dấu ấn về mặt chuyên môn, đây là những điều có thể thấy được sau chiến thắng trên sân nhà của The Kop, do trang liverpool.com liệt kê.

Liverpool tiếp tục khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn với chiến thắng trước Brentford vào đêm Chủ Nhật vừa qua.

Luis Diaz và Mohamed Salah ghi bàn, đem về trận thắng tương đối dễ dàng 2-0 cho Lữ đoàn đỏ. Kết quả này đánh dấu Arne Slot là huấn luyện viên đầu tiên của Liverpool kể từ Graeme Souness năm 1991 giành trọn vẹn 6 điểm trong hai trận chính thức đầu tiên của mình. Nhưng khác với Slot, khi ấy Souness đã có cả hai trận mở màn trên sân nhà.

Tuy nhiên, có một số khoảnh khắc không quá nhiều người chú ý trong suốt 90 phút của trận đấu tại Anfield.

Liverpool đã có chiến thắng 2-0 trên sân nhà.

Sự thân thiện của Nunez

Các khán giả trên sân Anfield chứng kiến ​​cuộc tái ngộ nhanh chóng của hai cựu cầu thủ Liverpool, Sepp van den Berg và Fabio Carvalho, những người đã chuyển đến Brentford trong kỳ chuyển nhượng hè này. Trong khi Van den Berg ngồi ngoài cả trận, Carvalho có một khoảng thời gian thi đấu trong hiệp hai, với tư cách là cầu thủ dự bị được tung vào sân. Anh nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt từ đám đông khán giả của đội bóng cũ.

Nhưng trước đó, buổi khởi động của Carvalho bên đường biên đã bị ngắt quãng một cách hài hước bởi cựu đồng đội Darwin Nunez, người đã tạm dừng quá trình làm nóng của mình để đùa giỡn và huých nhẹ vào vai cầu thủ người Bồ Đào Nha. Tiền đạo người Uruguay vẫn rất thân thiết với Carvalho dù người bạn của mình đã đến đội bóng mới.

Carvalho vẫn yêu mến đội bóng cũ

Mặc dù thua ở Anfield, Carvalho vẫn tươi cười sau trận đấu khi anh gặp lại một số đồng đội cũ. Cầu thủ tân binh của Brentford đã dành nhiều thời gian trò chuyện với Salah trước khi lên xe buýt của đội khách.

Bằng những động thái có trách nhiệm, Slot đã nhận được rất nhiều sự tán dương của người hâm mộ The Kop kể từ khi nắm quyền tại câu lạc bộ vùng Merseyside. Điều này bao gồm cả những lời động viên dành cho Carvalho, thúc giục anh tận dụng tối đa cơ hội ra sân ở một đội bóng khác để tỏa sáng.

Slot được các khán giả tại Anfield chào đón.

Sự ủng hộ đến từ Hà Lan

Với sự bổ sung của Arne Slot trên băng ghế chỉ đạo, ảnh hưởng của người Hà Lan tại Liverpool, vốn đã đậm nét với nhiều cái tên như Virgil van Dijk, Cody Gakpo và Ryan Gravenberch, sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn. Những người hay đến sân Anfield từ lâu đã quen thuộc với một lượng khán giả Hà Lan cuồng nhiệt thường xuyên lên tiếng từ trên khán đài.

Và họ không bỏ lỡ cơ hội chào đón Arne Slot khi giương cao biểu ngữ có hình ảnh khuôn mặt của chiến lược gia này cùng với thông điệp ấm áp: "Từ Bergenheim đến Anfield, chúng tôi luôn ủng hộ ông, Arne."

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Đăng Nguyễn | 16:58 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục