Những HLV hưởng lương cao nhất Premier League 2024/25: Guardiola bỏ xa Arteta; Ten Hag, Slot xếp dưới Emery

23:41 Thứ sáu 13/09/2024

Tờ The Sun mới đây đã công bố bảng lương của các HLV tại Premier League mùa này.

10. Julen Lopetegui (West Ham United) – 3.4 triệu bảng/năm: Lopetegui tái xuất Premier League mùa này sau khoảng thời gian dẫn dắt Wolverhampton Wanderers không thành công trước đó. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhận được niềm tin lớn từ giới chủ Búa Tạ khi được mua sắm thả ga hè này.
9. Eddie Howe (Newcastle United)/ Marco Silva (Fulham) – 4 triệu bảng/năm: Đây đều là 2 chiến lược gia có thâm niên gắn bó lâu năm với đấu trường Premier League và cũng để lại uy tín tại các đội bóng từng huấn luyện.
8. Enzo Maresca (Chelsea) – 4.2 triệu bảng/năm: Maresca bất ngờ được Chelsea bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng thay Mauricio Pochettino hồi giữa tháng 6. Nhà cầm quân người Italia đang trải qua khoảng thời gian khó khăn cùng The Blues khi CLB tây London hiện xếp thứ 11 trên BXH Premier League với 4 điểm sau 3 trận.
7. Oliver Glasner (Crsytal Palace)/ Thomas Frank (Brentford) – 4.5 triệu bảng/năm: Dù chỉ dẫn dắt những đội bóng tầm trung ở Premier League nhưng tài năng của Glasner lẫn Frank là điều không thể xem thường. Hai chiến lược gia cũng đã cơ hội so tài trực tiếp mùa này và phần thắng tạm nghiêng về Frank khi Bầy Ong vượt qua Đại Bàng với tỷ số 2-1.
6. Sean Dyche (Everton)/ Ange Postecoglou (Tottenham Hotspur) – 5 triệu bảng/năm: Trái với 1 Dyche dày dặn kinh nghiệm cầm sa bàn tại Premier League, Postecoglou mới chỉ có hơn 1 năm hít thở bầu không khí hạng đấu cao nhất bóng đá xứ Sương mù nhưng đã để lại nhiều ấn tượng. Ở vòng 2 mùa này, Gà Trống của Postecoglou còn vùi dập Everton 4 bàn không gỡ.
5. Arne Slot (Liverpool) – 6.2 triệu bảng/năm: Slot đồng ý ngồi ghế nóng tại sân Anfield để thay thế người tiền nhiệm vĩ đại Jurgen Klopp. Nhà cầm quân người Hà Lan đang có khởi đầu như mơ khi cùng The Kop giành trọn 9 điểm sau 3 trận đầu tiên tại Premier League.
4. Erik ten Hag (Manchester United) – 6.75 triệu bảng/năm: Bại tướng của Slot ở vòng đấu gần nhất, Ten Hag đang phải nhận nhiều sức ép thời gian qua. Dù được giới chủ tân trang đội hình mạnh mẽ với 5 tân binh sau TTCN hè nhưng chiến lược gia 54 tuổi chưa thể giúp Quỷ Đỏ bứt phá. Đội chủ sân Old Traffrord đã thua 2/3 trận, xếp thứ 14 trên BXH.
3. Unai Emery (Aston Villa) – 8 triệu bảng/năm: Đến Villa Park vào mùa đông 2022 với đống tro tàn ngổn ngang từ người tiền nhiệm Steven Gerrard, sau gần 2 năm, Emery từng bước lột xác Villa trở thành 1 đội bóng khó chịu tại Premier League. Đỉnh cao đến ở mùa trước khi Villa xuất sắc cán đích trong top 4, qua đó có lần đầu tiên sau 41 năm trở lại đấu trường Champions League.
2. Mikel Arteta (Arsenal) – 10 triệu bảng/năm: Arteta vừa đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6/2027 vào hôm qua, đồng thời mức đãi ngộ cũng được tăng lên đáng kể. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha khi có công lớn giúp Pháo Thủ lấy lại vị thế một trong những đối trọng lớn cho ngai vàng Premier League.
1. Pep Guardiola (Manchester City) – 20 triệu bảng/năm: Chỉ cần nhìn vào bảng thành tích đồ sộ mà Guardiola gặt hái cùng Man City trong hơn 8 năm qua đủ chứng minh tại sao chiến lược gia 53 tuổi xứng đáng được hưởng mức thù lao lớn nhất Premier League. Tuy nhiên tương lai Guardiola đang là điều khiến CĐV The Citizens thấp thỏm khi thuyền trưởng sinh năm 1971 chỉ còn 1 năm trong giao kèo nhưng chưa cam kết gắn bó lâu dài với đội chủ sân Etihad.
Hóa đơn lương của 20 HLV tại Premier League 2024/25.
Nguyễn Việt Tùng | 23:41 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục