Những hình ảnh lung linh một thời của nhà Kaka

08:34 Thứ năm 06/11/2014

Cặp trai tài gái sắc được ngưỡng mộ nhất nhì làng thể thao quyết định chia tay sau 12 năm gắn bó.

Kaka và Caroline Celico là bạn 'thanh mai trúc mã', nảy sinh tình cảm năm 2002 khi chàng mới 20 tuổi còn nàng mới bước sang tuổi trăng rằm. Một ngày trước Giáng sinh năm 2005, cặp đôi kết hôn tại quê nhà và luôn hãnh diện rằng cả hai trân trọng nhau, không vượt qua ranh giới cho tới tận lúc cưới.
Caroline Celico gặp trục trặc với vấn đề sinh nở nên hai vợ chồng cựu tiền vệ Milan vô cùng hạnh phúc khi bé Luca chào đời tháng 6/2008. Hình ảnh cặp đôi nâng niu, xúc động khi bế cậu nhóc đỏ hỏn trên tay gây ấn tượng mạnh với nhiều fan, nhất là khi Kaka đang tỏa sáng trong màu áo sọc đỏ đen.
Tháng 4/2011, vợ chồng Kaka vui sướng đón chào cô nhóc Isabella. Cặp đôi vàng của làng thể thao cũng thực hiện một bộ ảnh ghi đấu khoảng thời gian khó quên bên cô con gái bé bỏng.
Vợ chồng Kaka luôn được coi là hình mẫu của một gia đình hạnh phúc, ngọt ngào, biểu tượng của tình yêu son sắc và lòng chung thủy hiếm có trong giới quần đùi áo số. Cuộc sống sạch, không scandal bên vợ đẹp, con xinh cũng giúp 'Hoàng tử Brazil' ghi điểm.
Những hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi luôn nhận được sự ngưỡng mộ, xen lẫn ghen tị của các gia đình khác. Hai bé Luca và Isabella càng lớn càng đáng yêu, một bé giống hệt bố, còn một bé như thể là bản sao của mẹ. Tài năng, sự xứng đôi về ngoại hình và cách thể hiện tình cảm tự nhiên, không màu mè giúp vợ chồng Kaka là một trong những cặp đôi được chú ý nhất nhì làng thể thao.
Dù sự nghiệp bắt đầu xuống dốc, Kaka vẫn duy trì hình ảnh một người đàn ông của gia đình, hoàn hảo và vẹn toàn.
Gia đình Kaka luôn bên nhau trong mọi sự kiện lớn nhỏ.
Caroline Celico từng là người mẫu khi đang học phổ thông, theo học về thời trang và thành lập một công ty thiết kế của riêng mình năm 19 tuổi. Từ ngày kết hôn với Kaka, người đẹp 27 tuổi từ bỏ hết để vun vén cho gia đình, chăm sóc hai thiên thần nhỏ. Hai năm trở lại đây, khi các con đã lớn, Caroline Celico trở lại với niềm đam mê thời trang và ca hát.
Dù bận rộn với sự nghiệp và nuôi con nhỏ, hai vợ chồng Kaka thỉnh thoảng vẫn 'trốn con' đi du lịch cùng nhau. Cả hai luôn thể hiện sự gắn bó và ngọt ngào trước ống kính.
Kaka và bà xã trong một buổi hẹn hò lãng mạn năm 2012. Hình ảnh một gia đình mẫu mực bị lung lay vào tháng 6 vừa qua khi tờ Caras khẳng định vợ chồng ngôi sao Brazil trục trặc. Trên trang cá nhân của cả hai không còn xuất hiện hình bóng của người kia còn Kaka bị đồn lén lút qua lại với Hoa hậu Brazil 2013 Jakelyne Oliveira, bỏ bê vợ con.
Chỉ ít ngày sau khi tin đồn chia tay xuất hiện, Kaka và vợ chia sẻ ảnh khóa môi ngọt ngào thay lời khẳng định rằng hôn nhân vẫn ổn. Tuy nhiên, hôm đầu tuần, cặp đôi chính thức thừa nhận rằng cả hai đã chia tay, khiến bao người nuối tiếc, thất vọng. Nguyên nhân đổ vỡ của cuộc tình đẹp như thơ này vẫn chưa được tiết lộ.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục