Những gương mặt gây thất vọng nhất Serie A vòng 2

19:39 Thứ tư 28/08/2024

Bên cạnh những cái tên xuất sắc nhất, không ít ngôi sao đã không để lại được dấu ấn trong cuối tuần vừa qua.

Cầu thủ tệ nhất: Matias Soule & Leandro Paredes

Vào rạng sáng thứ Hai, Sân vận động Olimpico ban đầu tràn ngập không khí ăn mừng. Đây không chỉ là lần đầu tiên AS Roma thi đấu trên sân nhà trong mùa giải năm nay, mà Paulo Dybala cũng được tung hô sau khi từ chối lời đề nghị béo bở từ Saudi Arabia.

Nhưng thật đáng buồn cho La Joya, niềm vui này đã bị hủy hoại bởi một thất bại trước Empoli, đội đã có chiến thắng đầu tiên tại Serie A trước Giallorossi tại Thành phố Vĩnh cửu. Cựu ngôi sao của Juventus đã có một màn trình diễn khá ổn, nhưng anh sẽ không hài lòng với màn trình diễn đến từ hai đồng hương người Argentina của mình, những người đã chơi tệ.

Cầu thủ trẻ Matias Soule đã không tạo được tác động cần thiết ở một phần ba cuối sân và cũng không theo kịp pha chạy chỗ của Emmanuel Gyasi ở bàn mở tỷ số cho Empoli. Trong khi đó, Leandro Paredes hoàn toàn mất bình tĩnh sau khi bị tước bóng, vì vậy anh đã phạm lỗi với Sebastiano Esposito trong vòng cấm để đem về cho Empoli quả phạt đền quyết định trận đấu.

Fonseca vẫn chưa biết mùi chiến thắng.

HLV tệ nhất: Paulo Fonseca

Trong khi người đồng nghiệp Fabio Pecchia của Parma rất tự tin và kiểm soát tình hình trận đấu, Paulo Fonseca vẫn chưa làm chủ được đội hình AC Milan. Mặc dù đã có hai năm gắn bó với Roma, chiến lược gia người Bồ Đào Nha này dường như đã quên cách vận hành một đội bóng Ý. Ông bị đánh bại bởi hai chiến lược gia còn tương đối vô danh trong hai trận đầu tiên tại Serie A mùa này.

Fonseca đã nỗ lực cải thiện nhịp độ của Rossoneri – và điều đó hoàn toàn hợp lý sau màn trình diễn nhạt nhòa của mùa bóng trước – nhưng hệ thống phòng ngự yếu kém đã khiến họ bị trừng phạt.

Sự lạc quan trong giai đoạn tiền mùa giải giờ đây đã hoàn toàn biến mất.

Đội bóng tệ nhất: Bologna

Việc mất đi huấn luyện viên đầy cảm hứng Thiago Motta không bao giờ là dễ dàng với Bologna. Hơn nữa, họ đã từ bỏ sự phục vụ của Joshua Zirkzee và Riccardo Calafiori để đổi lấy một khoản tiền lớn của Premier League, trong khi Lewis Ferguson vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương ACL.

Tuy nhiên, các fan hâm mộ vẫn mong đợi một chút tinh thần chiến đấu từ Rossoblu, đội bóng hiện thiếu hụt cả về lực lượng lẫn chiến thuật, thể hiện qua việc họ bị lu mờ hoàn toàn tại Sân vận động Maradona vào cuối tuần qua. Vincenzo Italiano sẽ có rất nhiều việc phải làm, đặc biệt là khi Champions League đang đến gần.

Bologna hoàn toàn bị Napoli lấn át.

Pha thay người tệ nhất: Alberto Cerri

Alberto Cerri chưa bao giờ là tiền đạo hiệu quả nhất của Como, nhưng người hâm mộ đội bóng này vẫn mong đợi anh sẽ tận dụng ít nhất một trong hai cơ hội rõ ràng trong trận đấu với Cagliari. Thay vào đó, cầu thủ người Ý đã bỏ lỡ chúng, khiến huấn luyện viên Cesc Fabregas rất thất vọng, người có lẽ đã hối hận về pha thay người này của mình.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Đăng Nguyễn | 19:39 28/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục