Những điểm đến lý tưởng giành cho “Báo đen” Samuel Eto'o

01:29 Thứ tư 13/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi kết thúc hợp đồng ngắn hạn một năm với Chelsea, tiền đạo Samuel Eto'o vẫn chưa tìm được cho mình một bến đỗ mới. Sau đây là những điểm đến lý tưởng mà cầu thủ người Cameroon có thể cân nhắc chuyển đến thi đấu trong thời gian tới.

Arsenal

Trước đây đã có những tin đồn cho rằng “Báo đen” tỏ ra rất tức giận vì những lời phàn nàn của Jose Mourinho về tuổi tác của mình. Để trả đũa “người đặc biệt” Samuel Eto'o đã ngỏ ý muốn gia nhập các Pháo thủ thành London. Trên thực tế thì Arsenal cũng đang rất muốn tìm thêm cho mình một tiền đạo để có thể chia lửa cùng với Olivier Giroud. Mặc dù trong tay họ vẫn còn Yaya Sanogo nhưng dẫu sao thì cầu thủ này vẫn còn quá trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Liverpool

Liverpool đang rất nỗ lực để mang về một chân sút đẳng cấp để khoả lấp vị trí mà Luis Suarez để lại. Sau khi thương vụ Loic Remy đổ bể, giờ đây đội bóng vùng Merseyside vẫn chưa thể mang thêm về Anfield thêm cái tên mới nào. Trong hai tân binh của họ thì Rickie Lambert dường như vẫn chưa thể hiện được nhiều trong các trận đấu giao hữu. Còn Divock Origi thì vẫn tiếp tục mang đi cho mượn. Mới đây Liverpool đã đưa Samuel Eto'o vào tầm ngắm. Mùa tới Liverpool sẽ trở lại đấu trường Champions League, do đó The Kop rất cần những cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu như Eto'o.

Everton

Everton cũng đang nổi lên như một ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với đội trưởng của ĐT Cameroon. Đội chủ sân Goodison Park đã có những động thái nhằm mời gọi Eto'o gia nhập đội bóng của mình. Nếu như “Báo đen” đến với Everton thì hàng công mùa tới của nửa xanh vùng Merseyside sẽ rất đáng gờm với sự xuất hiện của bộ đôi Lukaku và Eto'o. Everton cũng đang cho thấy tham vọng cực lớn của mình trong việc chay đua giành một suất dự cúp châu Âu. Và Samuel Eto'o hoàn toàn có thể mang đến sự tươi mới cho hàng công của The Toffees.

Ajax Amsterdam

Đội bóng Hà Lan cũng đang theo đuổi chân sút 33 tuổi này. Mới đây thì đích thân giám đốc thể thao của Ajax – ông Marc Overmars đã khẳng định CLB đang trong quá trình thương thảo hợp đồng với chân sút người Cameroon. Với một cầu thủ đã qua rồi thời kỳ đỉnh cao như Samuel Eto'o thì việc gia nhập một đội bóng như Ajax Amsterdam và thi đấu ở giải của Hà Lan cũng là điều hoàn toàn hợp lý. Dẫu sao so với Premier League thì Eredivisie không khắc nghiệt bằng và lối đá không đòi hỏi nhiều về thể lực. Samuel Eto'o hoàn toàn có thể thành công trong màu áo của nhà đương kim vô địch Hà Lan.

Hữu Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục