Những điểm đến khả dĩ cho Super Mario

09:26 Thứ ba 19/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Dù ở đâu chăng nữa cầu thủ người Italia cũng luôn là tâm điểm của báo giới. Tháng trước anh lại gây “bão” trong dư luận khi người đại diện của Balotelli thú nhận rằng anh có thể chuyển tới một câu lạc bộ khác trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Ai cũng biết người đại diện của Balotelli, Mino Raiola luôn thích việc cầu thủ của mình chuyển sang nhiều câu lạc bộ để hưởng phần lót tay (Raiola cũng là người đại diện của gã du mục Ibrahimovich). Điều này, cùng với việc Milan đang có một khởi đầu tồi tệ tại Serie A làm cho khả năng Balotelli rời khỏi câu lạc bộ là rất lớn. Hãy cùng xem xét những điểm đến khả dĩ cho ngôi sao người Italia.

Paris Saint-Germain

Raiola luôn biết rõ đội bóng nước Pháp giàu có thế nào và thói quen chi tiền của họ ra sao, vì vậy nếu Balotelli đống ý chuyển tới PSG, đây sẽ là cái tên đầu tiên trong danh sách lựa chọn của Raiola. Thêm vào đó, đội bóng nước Pháp có vẻ rất “chuộng” những cầu thủ tới từ Serie A, với đội hình chật ních những ngôi sao mua từ đất nước hình chiếc ủng như Lavezzi, Ibrahimovich, Pastore, Cavani hay Marquinhos. Edinson Cavani đã phát biểu rằng anh đang không hạnh phúc và có thể chuyển đi mùa sau, nếu vậy, Balotelli sẽ là cái tên mà PSG cần.

Mario Balotelli

Chelsea

Jose Mourinho đã từng nói rằng ông có thể viết cả một cuốn sách về thời gian ông làm việc chung với Balotelli, đó sẽ là một vở hài kịch. Đã có rất nhiều những va chạm giữa ông và “siêu quậy” này thời ông còn ở Inter. Tuy nhiên, nếu xem xét kĩ tình hình thì có lẽ Chelsea là một nơi khá phù hợp với Balotelli. Cầu thủ người Italia đã từng có những thời điểm thi đấu rất thành công ở Premier League, anh cũng đã có kinh nghiệm thi đấu 80 trận ở NHA. Thêm vào đó, việc những tiền đạo như Torres hay Eto’o không thể làm tốt nhiệm vụ ghi bàn là nguyên nhân chính khiến Chelsea nhiều lần ôm hận.

Real Madrid

Báo chí Italia khẳng định Ancelotti rất thích phong cách thi đấu của Balotelli. Mùa hè trước, Real Madrid đã từng gủi một lời đề nghị cho Balotelli nhằm thay thế chân sút Higuain đã ra đi sau đó tuy nhiên không được chấp nhận. Đội chủ sân Bernabeu hoàn toàn có thể tái khởi động lại thương vụ này nếu nhận được những tín hiệu đồng thuận từ phía cầu thủ người Italia. Việc Karim Benzema đánh mất phong độ và bàn thắng giờ đây phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo đang làm ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Kền kền trắng.

Manchester United

Mặc dù đang có những tin đồn về việc một bản hợp đồng mới sẽ được kí kết cho Wayne Rooney, giữ anh lại thêm vài năm với câu lạc bộ, tuy nhiên điều này vẫn chưa chính thức xảy ra và cũng ko chắc chắn. Rooney đã có tất cả với Manchester United và ra đi để tìm kiếm những danh hiệu khác quả thật là một cuộc phiêu lưu hấp dẫn. Trong trường hợp đó, Balotelli sẽ là một cái tên sáng giá thay thế tiền đạo người Anh. Ngay cả trong trường hợp Rooney ở lại, Balotelli cũng là một sự bổ sung cần thiết trong trường hợp Van Persie chấn thương và ai cũng biết, Rooney đang tỏa sáng rực rỡ trong vai trò hộ công, đẩy anh lên đá cao nhất sẽ là một sự phí phạm.

Kai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục