Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

23:50 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vndsa

Edinson Cavani

Huyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của Argentina là Boca Juniors, nơi anh liên tục ghi bàn.

Năm 2024, anh ghi được 17 bàn thắng sau 26 trận cho câu lạc bộ. Tại Old Trafford,, từ năm 2020 đến năm 2022, Cavani sở hữu 19 bàn trong 59 trận.

Cavani hiện đang chơi cho Boca Juniors.

Radamel Falcao

Một huyền thoại khác của Nam Mỹ, Falcao hiện đã 38 tuổi. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản anh trở về quê hương để khoác áo cho câu lạc bộ Millonarios.

Thật khó tin, Falcao vừa chơi ở La Liga mùa giải trước cho Raya Vallecano. Tuy nhiên, số bàn thắng của anh dường như đã cạn kiệt - với 5 pha lập công trong hai mùa giải gần đây. Tuy nhiên, công bằng mà nói, anh chỉ ghi được 4 bàn trong 29 trận cho Man Utd.

Javier Hernandez

Chicharito, biệt danh mà mọi người trìu mến gọi anh, là cầu thủ được Sir Alex chiêu mộ vào năm 2010. Thật không thể tin được, anh hiện 36 tuổi. Thời gian trôi qua thật nhanh. Giống như những cầu thủ bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, việc trở về quê hương là một kỳ vọng cần thiết.

Hernandez, người bỏ túi 59 bàn trong sáu mùa giải tại Old trafford, hiện đang chơi cho Chivas ở giải đấu cao nhất Mexico. Tuy nhiên, Chicharito vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong mùa giải này.

Fabio

Mặc dù người anh em sinh đôi Rafael đã giải nghệ sau một loạt chấn thương nghiêm trọng, Fabio vẫn đang thi đấu. Cầu thủ người Brazil, hiện chỉ 34 tuổi, trở về quê nhà chơi cho Gremio.

Anh đã được Man Utdký hợp đồng vào năm 2007, nhưng đã phải vật lộn để giữ được vị trí trong đội một trước khi chuyển đến QPR, Cardiff và Middlesbrough. Trước khi trở về Brazil, Fabio là cầu thủ quan trọng của Nantes tại Pháp.

Nani

Nani, một bản hợp đồng nữa của Fergie vào năm 2007, đã có một sự nghiệp đáng kinh ngạc. Anh không chỉ tung hoành tại Premier League mà còn từng chơi ở các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Ý, Hoa Kỳ và Úc.

Hiện đã 37 tuổi, anh tích lũyđang chơi cho Estrela Amadora ở Bồ Đào Nha. Họ chơi ở giải đấu cao nhất của Bồ Đào Nha, Nani đóng góp một bàn thắng trong mùa giải này chỉ sau bốn trận đấu.

Nani gần đây đã ghi bàn cho CF Estrela da Amadora.

Adnan Januzaj

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã trở nên nổi tiếng dưới thời David Moyes khi anh mới 18 tuổi. Anh rời Old Trafford vào năm 2017 sau khi được cho mượn tại Dortmund và Sunderland, tận hưởng những năm tháng đẹp nhất của mình tại Real Sociedad từ năm 2017 đến năm 2022. Ở giai đoạn nàn, Januzaj ghi 23 bàn sau 168 trận.

Januzaj hiện đang được cho mượn tại Las Palmas và thuộc sở hữu của Sevilla.

Shinji Kagawa

Ở tuổi 35 và vẫn sung mãn, Kagawa đang chơi ở Nhật Bản cho câu lạc bộ J1 League Cerezo Osaka. Được xem là một trong những cầu thủ châu Á xuất sắc nhất thế hệ của mình, anh vinh dự khoác áo Man Utd từ năm 2012 đến năm 2014.

Tuy nhiên, tại Borussia Dortmund, anh mới thực sự là một người hùng - khi có hai giai đoạn gắn bó với gã khổng lồ nước Đức.

Kagawa cũng từng chơi cho câu lạc bộ Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ, Real Zaragoza tại Tây Ban Nha, PAOK ở Hy Lạp và Sint-Truiden ở Bỉ.

Nemanja Matic

Việc Matic vẫn chơi bóng ở tuổi 36 có lẽ đáng tin hơn một số cầu thủ khác trong danh sách này. Đội bóng mà cựu cầu thủ Chelsea này đầu quân là Lyon, nơi anh trở thành trụ cột.

Matic đã chơi 189 lần cho Man Utd từ năm 2017 đến năm 2022. Anh là cầu thủ mà Jose Mourinho yêu thích và đã được ông thầy Bồ Đào Nha ký hợp đồng cho cả Man Utd và Chelsea.

Juan Mata

Mata là tân binh của Western Sydney vào tháng 9.

Nói về Mourinho, Juan Mata đã được bán cho Quỷ đỏ vào năm 2014 sau khi không còn được Người đặc biệt tin tùng. Anh thi đấu cho Man Utd đến năm 2022, sau đó tái hợp với Mourinho tại Old Trafford vào năm 2016.

Mata kể từ đó đã chơi ở Thổ Nhĩ Kỳ và Nhật Bản. Ngày nay, ở tuổi 36, anh mới được câu lạc bộ Western Sydney Wanderers của Úc ra mắt.

Lữ Hoàng Phong | 23:50 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục