Những con số thú vị về siêu kinh điển không thể bỏ qua

10:34 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo Marca vừa thực hiện cuộc nghiên cứu dựa trên Facebook để rút ra những con số và dữ liệu thú vị trước trận siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra rạng sáng thứ hai tới.

Đội hình trong mơ kết hợp giữa Barcelona và Real Madrid dựa trên lượng fan của cầu thủ trên Facebook

Đội nào có nhiều fan hơn?

Barcelona đang nhỉnh hơn Real Madrid về lượng fan. Đội chủ sân Nou Camp có 83,443,062 người hâm mộ trên trang Facebook, trong khi Real Madrid có 82,755,530 người hâm mộ (Con số này dựa trên thống kê vào thời điểm tờ Marca tiến hành nghiên cứu và có thể thay đổi sau này).

Đội hình trong mơ của siêu kinh điển trên Facebook?

Dựa trên lượng fan của Facebook, đội hình trong mơ giữa Barcelona và Real Madrid kết hợp lại sẽ bao gồm: Iker Casillas, Marcelo, Gerard Piqué, Pepe, Sergio Ramos, Gareth Bale, James Rodríguez, Cristiano Ronaldo, Leo Messi và Neymar. Theo thống kê này, Real Madrid lất át Barcelona khi có tới 7 cầu thủ trong đội hình.

Điểm nóng siêu kinh điển ở đâu?

Thật bất ngờ, quốc gia bàn về chủ đề siêu kinh điển nhiều nhất trên Facebook là Brazil. Đứng ở các vị trí tiếp theo là Mexico, Argentina, Mỹ và Indonesia, trong khi Tây Ban Nha chỉ đứng thứ 6. Phải chăng, người dân xứ bò tót vì xem hoài siêu kinh điển nên chẳng buồn nhắc tới cặp đấu này?

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục