Những chuyên gia 'cứu thua' tại Premier League

15:52 Thứ hai 18/01/2016

(TinTHeThao.com.vn) - Joe Hart đang là thủ thành có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất tại Premier League vào thời điểm này. Tuy nhiên thực tế thì số pha cứu thua của anh lại kém rất nhiều so với những cái tên sau đây.

Thi đấu cho một đội bóng tầm trung như Stoke, Jack Butland đã phải đối mặt với rất nhiều tình huống uy hiếp khung thành của đối thủ. Đó cũng là cơ hội để thủ thành sinh năm 1993 thể hiện khả năng 'cứu thua' tuyệt với của mình. Tính đến nay anh đã có 81 tình huống cứu thua sau 22 trận. Ảnh: Internet.
Tim Howard năm nay đã 36 tuổi, nhưng anh vẫn đang là một trong những thủ thành tốt nhất tại Premier League. Tuy chỉ giữ sạch lưới được 6 lần từ đầu mùa, nhưng thủ thành người Mỹ cũng đã có tới 75 tình huống cứu thua. Ảnh: Internet.
Vị trí thứ 6 mà West Ham đang có hiện tại có một đóng góp rất lớn từ những tình huống cứu thua của Adrian. Với 71 tình huống cứu thua, thủ thành Adrián đang đứng thứ 3 trong danh sách những thủ môn có nhiều tình huống cứu thua nhất tại Premier League mùa này. Ảnh: Internet.
Sunderland đang xếp áp chót tại Premier League, nhưng chắc chắn đó không phải là lỗi của Costel Pantilimon. Kể từ đầu mùa, thủ thành 28 tuổi đã rất nhiều lần giải nguy cho hàng thủ của Mèo Đen. Tổng cộng anh đã có tới 70 tình huống cứu thua cho đội nhà. Ảnh: Internet.
Sau khi chiêu mộ thành công Petr Cech, nhiều chuyên gia đã đều nhận định rằng Arsenal đã tìm được nhân tố còn thiếu trong công việc chinh phục chức vô địch tại Premier League. Thực tế đúng là vậy, Cech đã chứng minh với anh thì Arsenal hoàn toàn có thể mơ xa thông qua 68 tình huống cứu thua. Ảnh: Internet.
Xú | 15:20 18/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục