Những chân sút khủng nhất của Serie A trong năm 2013

12:12 Chủ nhật 29/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Nếu tính cả năm thì Mario Balotelli là người có nhiều bàn thắng, nhưng nếu xét chi tiết, thì những chân sút 'khủng' nhất tại Serie A trong năm qua lại là Edinson Cavani và Giuseppe Rossi.

Mario Balotelli
Mùa này/Cả năm: 6/18


Trong năm 2013, Balotelli đã có tổng cộng 18 pha lập công trong màu áo của Milan. Tuy nhiên thời gian gần đây hiệu suất ghi bàn của chân sút này đang có phần chựng lại, khi mới ghi được 6 bàn trong mùa này.

Antonio Di Natale
Mùa này/Cả năm: 4/17


Đã 36 tuổi, những hiện đội trưởng của Udinese vẫn đang giữ được một phong độ ghi bàn khá ổn định. Bằng chứng là anh đã có tới 17 pha lập công trong năm qua.

Rodrigo Palacio
Mùa này/Cả năm: 10/17


Cũng đã không còn trẻ, nhưng hiện nay tầm ảnh hưởng của Palacio cho Inter vẫn chưa hề giảm đi. Khi anh đang là chân sút tốt nhất của họ trong mùa này với 10 bàn, và cộng với 7 bàn có được trong nửa cuối mùa trước, chân sút người Argentina đã có tổng cộng 17 bàn trong năm 2013.

Edinson Cavani
Mùa này/Cả năm: 0/16


Cavani rõ ràng là sự mất mác lớn nhất của Serie A trong mùa Hè vừa qua, vì nếu xét về khả năng săn bàn, thì chẳng ai tại Italia có thể sánh được với chân sút người Uruguay trong mùa trước. Thực tế thì chỉ cần nửa mùa cũng là quá đủ để Cavani lọt danh sách những tay sân bàn 'khủng nhất' tại Serie A năm qua với 16 bàn.

Alessio Cerci
Mùa này/Cả năm: 9/16


Cerci hiện đang được xem là tiền đạo toàn diện bậc nhất tại Serie A vào thời điểm hiện tại, vì ngoài khả năng kiến tạo, ngôi sao 26 tuổi này cũng rất giỏi trong việc ghi bàn, khi trong suốt năm qua anh đã có tới 16 bàn cho Torino.

Giuseppe Rossi
Mùa này/Cả năm: 14/14


Nếu Cavani 'vô đối' trong nửa cuối mùa trước, thì nửa đầu mùa này danh hiệu đó đã thuộc về Rossi với 14 bàn. Điều đáng khâm phục hơn nữa đây chỉ mới là mùa đầu tiên tiền đạo người Italia chính thức trở lại thi đấu sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục