Những cầu thủ rời M.U cùng thời điểm với Pogba giờ ra sao?

06:16 Thứ bảy 10/08/2024

Paul Pogba đã rời sân Old Trafford được 2 năm, và không ít cầu thủ đã nối gót anh khi ấy.

Edinson Cavani

Edinson Cavani là một tay săn bàn siêu hạng. Thực tế, mới đây anh vẫn thường xuyên ghi bàn cho Boca Juniors. Bản năng sát thủ của chân sút này vẫn chưa hề mất đi.

Vào thời điểm Erik Ten Hag đến Manchester, Cavani đã 35 tuổi và chỉ có thể là một cầu thủ dự bị cho Manchester United. Cầu thủ người Uruguay đã tuyên bố ý định rời câu lạc bộ khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè 2002. Anh đã đến Valencia sau đó.

Cavani vẫn còn rất sắc bén.

Connor Stanley

Cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này chưa bao giờ có màn ra mắt cho đội một Man United. Anh đã được cho mượn đến đội trẻ của Atlanta United trong một thời gian.

Stanley cũng được giải phóng hợp đồng vào năm 2022 và hiện đang chơi ở giải hạng bảy của bóng đá Anh, cho Alvechurch ở vùng Worcestershire. 


Martin Svidersky

Tiền vệ phòng ngự Svidersky được chiêu mộ từ Tatran Presov ở quê nhà Slovakia khi mới 18 tuổi. Anh chưa bao giờ ra sân cho đội một Quỷ đỏ. Sau khi ra đi, cầu thủ này đã chuyển đến Almeria, đội bóng mới thăng hạng ở La Liga tại Tây Ban Nha.

Chấn thương ACL khiến anh phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2022-23 và nửa đầu mùa bóng 2023-24. Sau khi bình phục, Svidersky được cho mượn đến Murcia, ở giải hạng ba xứ Đấu bò, để lấy lại thể lực và phong độ.

Dylan Levitt

Tiền vệ người xứ Wales Dylan Levitt đã có trận đấu duy nhất cho Man United trong trận đấu Europa League với Astana năm 2019.

Levitt đã trải qua một loạt những lần cho mượn, nhưng giờ đây anh đã trở thành cầu thủ thường xuyên của đội bóng Hibernian tại Giải Ngoại hạng Scotland, và là một tuyển thủ xứ Wales.

Andreas Pereira

Tiền vệ tấn công người Bỉ-Brazil với bộ râu cằm ngộ nghĩnh này đã có sự nghiệp tương đối đa dạng. Anh đã có một mùa giải rưỡi tại Man United từ năm 2018 đến năm 2020, nhưng phần lớn thời gian của tiền vệ nầy là cho mượn.

Granada, Valencia, Lazio và cuối cùng là Flamengo, trước khi Fulham cuối cùng đã mua đưt Pereira từ Man United vào năm 2022. Anh đã chơi trong hầu hết mọi trận đấu có thể cho The Cottagers kể từ khi ký hợp đồng.

Pereira vẫn thi đấu tốt tại Fulham.

James Garner

Garner từng được đánh giá cao trong cộng đồng cổ động viên của Man United. Tiền vệ trẻ này chỉ có một vaif lần ra sân cho đội một, nhưng đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại Watford và Nottingham Forest.

Nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ mong đợi Garner sẽ có cơ hội khi anh trở lại, nhưng thay vào đó, cầu thủ này đã được bán cho Everton với mức giá 9 triệu bảng cộng với các khoản phụ phí. Anh hiện là nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ của The Toffees.

Những cầu thủ còn lại sẽ xuất hiện trong bài viết được xuất bản vào tối nay (10/8).

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Đăng Nguyễn | 06:16 10/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục