Những cầu thủ nổi bật nhất theo số áo (Kì 1): "Thương hiệu" David Silva

17:21 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnTrang Squawka có những thống kê thú vị về những cầu thủ nổi bật theo số áo từ số 1 đến số 30 của giải Ngoại hạng.

Số 30 - David Luiz (Chelsea)

Hậu vệ người Brazil trở lại Chelsea vào hồi mùa Hè và anh chọn cho mình số 30. Với các CĐV The Blues, việc một trung vệ như Luiz chọn số áo 30, thay vì những số 6 (còn trống) dành cho một hậu vệ là một điều khá khó hiểu.

 - Bóng Đá

 

Số 29 - Granit Xhaka (Arsenal)

Vừa cập bến Arsenal hồi mùa Hè, tiền vệ này đã được công bố sẽ mặc chiếc áo số 16 mà đồng đội mới Aaron Ramsey để lại. Tuy nhiên sau đó, Xhaka đã quyết định đổi sang số áo 29. Khi được hỏi về nguyên nhân, tiền vệ này cho biết anh muốn lấy hai số cuối năm sinh của mình (1992) và đổi ngược lại. Đây được coi là số áo đen đủi của đội bóng có biệt danh Pháo thủ khi trước đó những cầu thủ khoác số áo này đều không để lại ấn tượng. Tiêu biểu như là Marouane Chamakh, Sebastian Larsson, Moritz Volz và Jermaine Pennant...

 - Bóng Đá

 

Số 28 - Azpilicueta (Chelsea)

Những mùa giải trước đó, Azpilicueta chơi ở vị trí hậu vệ cánh. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đang chơi rất tốt trong vai trò trung vệ trong sơ đồ 3 hậu vệ của Antonio Conte. Số áo 28 gắn liền với anh kể từ khi gia nhập The Blues từ năm 2012.

 - Bóng Đá

 

Số 27 - Divock Origi (Liverpool)

Origi chơi khá ấn tượng ở giai đoạn lượt đi và được xem như tương lai của The Kop. Nếu như Rickie Lambert ra đi vào mùa Hè, rất có thể tiền đạo người Bỉ sẽ được thừa hưởng chiếc áo số 9 của người đàn anh. 

 - Bóng Đá

 

Số 26 - Riyad Mahrez (Leicester City)

Tuy Leicester không còn giữ được vị thế của mình, Mahrez vẫn được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc của giải Ngoại hạng. Anh và các đồng đội đang có được phong độ rất tốt ở Champions League bất chấp đã rơi vào cuộc chiến trụ hạng ở giải quốc nội.

 - Bóng Đá

 

Số 25 - Antonio Valencia (Man Utd)

Tiền vệ người Ecuador đang thi đấu rất tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải trong đội hình của Man Utd. Anh từng được trao chiếc áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ nhưng áp lực quá lớn khiến anh phải từ bỏ nó để quay lại mang áo số 25. 

 - Bóng Đá

 

Số 24 - Hector Bellerin (Arsenal) 

Cầu thủ người Tây Ban Nha đang được xem là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League ở mùa giải năm nay. Số áo 24 là số áo thường dành cho các cầu thủ trẻ. Bellerin cũng không phải ngoại lệ.

 - Bóng Đá

 

Số 23 - Christian Eriksen (Tottenham)

Là nhạc trưởng của Tottenham trong nhiều mùa giải trở lại đây, số áo 23 rõ ràng không hề tương xứng với tài năng của tiền vệ người Đan Mạch. Chiếc áo số 10 rõ ràng phù hợp với Eriksen nhất nhưng nó lại đang thuộc sở hữu của Harry Kane.

 - Bóng Đá

 

Số 22 - Henrik Mkhitaryan (Man Utd)

Sau quãng thời gian bị đày ải trên băng ghế dự bị, cựu cầu thủ Dortmund bắt đầu khẳng định được tài năng của mình và hiện đang là nhân tố không thể thiếu trên hàng công của Quỷ đỏ. Được biết, số áo ưa thích của Mkhitaryan là số 18, nhưng nó đang thuộc sở hữu của Ashley Young.

 - Bóng Đá

 

Số 21 - David Silva (Man City)

Tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong những nhạc trưởng tài năng nhất của Premier League trong nhiều mùa giải trở lại đây. Số 21 gần như đã gắn liền với thương hiệu của anh từ CLB cho đến ĐTQG. 

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 17:19 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục