Những cầu thủ hưởng lợi khi Sancho cập bến Man Utd

10:52 Chủ nhật 25/07/2021

TinTheThao.com.vnJadon Sancho là bản hợp đồng đầy hứa hẹn của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Jadon Sancho vừa chính thức trở thành thương vụ bom tấn của Man United mùa hè năm nay. Hiện mới 21 tuổi và còn nhiều tiềm năng phát triển bản thân, Sancho thực sự là cái tên có thể nâng tầm hàng công Quỷ đỏ.

Vậy sự có mặt Sancho sẽ mang lại lợi ích cho những cầu thủ nào?

Hàng công

Những cầu thủ hưởng lợi khi Sancho cập bến Man Utd - Bóng Đá

 Greenwood có thể đá tiền đạo.

Man United mùa giải trước chủ yếu thực hiện các pha tấn công bên hành lang trái. Điều này để lại khoảng trống không nhỏ bên cánh đối diện. Với Sancho, Quỷ đỏ sở hữu một ngôi sao chạy cánh tự nhiên nhất. Sancho ngoài khả năng đi bóng và quấy rối hàng thủ, còn sở hữu những pha kiến tạo ấn tượng.

Khi ấy, Mason Greenwood hoàn toàn có thể chuyên tâm phát huy vị trí sở trường là tiền đạo cắm. Greenwood và Edinson Cavani sẽ thay phiên nhau đá ở vai trò này. Bộ đôi có thể nhận được những đường chuyền thuận lợi từ Sancho bên cánh phải.

Ngoài ra, Sancho khá đa năng, có thể đá được cả cánh trái. Trong bối cảnh Marcus Rashford điều trị chấn thương, Sancho sẽ trám vào vị trí này. Với Anthony Martial, cầu thủ người Pháp sẽ chiến đấu và cố gắng hơn để trở lại đội hình chính.

Hàng tiền vệ

Những cầu thủ hưởng lợi khi Sancho cập bến Man Utd - Bóng Đá

 Fernandes có thêm một đối tác trên hàng công.

Sancho chính là điểm đến từ những đường chuyền của Paul Pogba và Bruno Fernandes. Nói cách khác, Fernandes và Pogba có thêm sự lựa chọn khi nhìn lên phía trên. Cả 2 cũng có thể phối hợp thường xuyên hơn để giúp hàng tấn công của Man United trở nên đa dạng.

Scott Mctominay và Fred giờ có thể tập trung chơi phòng ngự, đảm bảo an toàn cho hàng thủ. Họ chỉ cần luân chuyển bóng lên phía trên cho Fernandes và Pogba là đủ.

Hàng thủ

Những cầu thủ hưởng lợi khi Sancho cập bến Man Utd - Bóng Đá

 Wan-Bissaka có thể chuyên tâm vào vai trò phòng ngự.

Harry Maguire và Victor Lindelof có thể phất bóng từ phần sân nhà cho Sancho chạy chỗ khi Man United cần phản công nhanh. Nhưng Aaron Wan-Bissaka có lẽ là cầu thủ hưởng lợi nhiều nhất. Với Sancho, Wan-Bissaka có một đối tác được dự đoán là ăn ý bên cánh phải.

Không chỉ cởi bỏ áp lực phải dâng cao tấn công cho Wan- Bissaka, Sancho còn giúp hậu vệ 23 tuổi trở thành một cầu thủ phòng ngự từ xa. Khi ấy, cánh phải của Man United sẽ trở nên cân bằng hơn cả về mặt tấn công lẫn phòng ngự ở mùa giải mới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 09:54 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục