Những cầu thủ có thể thay thế Steven Gerrard ở Liverpool

11:53 Chủ nhật 11/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool cuối cùng cũng phải chấp nhận sự thật: Họ sẽ chia tay thủ quân Steven Gerrard huyền thoại vào cuối mùa bóng. Và đây là lúc mà HLV Brendan Rodgers nên tìm kiếm một cái tên có thể thay thế cho tiền vệ người Anh.

1. Morgan Schneiderlin

Morgan Schneiderlin là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa này, anh xứng đáng nằm trong đội hình tiêu biểu Premier League với những đóng quan trọng vào thành công của Southampton.

2. Lars Bender

Lars Bender là tiền vệ phòng ngự được nhiều chuyên gia bóng đá ở Đức đánh giá rất cao. Cầu thủ của Leverkusen sở hữu lối chơi bóng mạnh mẽ, quyết đoán, thông minh và đặc biệt là tố chất thủ lĩnh.

3. Ross Barkley

Ross Barkley năm nay 21 tuổi, được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng hàng đầu. Tiền vệ người Anh có được sự tự tin, kĩ thuật, tốc độ cùng khả năng sút xa được đánh giá cao.

4. Kevin Strootman

Strootman được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới với khả năng công thủ toàn diện. Tiền vệ người Hà Lan là mục tiêu mà Man United theo sát nhiều năm qua.

5. Alex Song

West Ham đang bay cao trong mùa này. Góp công lớn trong thành công đó phải kể đến Alex Song. Tiền vệ người Cameroon không chỉ phòng thủ giỏi, mà còn tấn công hay nhờ những đường chuyền phát động tấn công chính xác.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục