Những cầu thủ chạy cánh có thể thay thế “Robbery” tại Bayern Munich

23:44 Thứ năm 02/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bayern Munich đang tìm cho mình những sự thay thế cho cặp Franck Ribery và Arjen Robben. Tài năng của họ không phải bàn cãi, nhưng Ribery và Robben đã chơi đủ lâu ở Allianz Arena. Theo đó, song hành cùng gánh nặng tuổi tác là những chấn thương. Lúc này, có những cái tên được Bayern nhắm tới.

4. Julian Draxler (Schalke 04)

Mùa giải 2014/2015 là một mùa giải không may với Julian Draxler khi tài năng trẻ sáng giá của Schalke 04 gặp chấn thương đầu gối và phải rời xa sân cỏ hơn 5 tháng. Đó là sự thất vọng ghê gớm với Draxler bởi lẽ tiền vệ người Đức đặt kỳ vọng rất nhiều vào một năm sự nghiệp thành công khi trở về với tư cách là nhà vô địch World Cup ở tuổi đời 20.

Tuy nhiên, Draxler vẫn còn rất trẻ và còn nhiều cơ hội để phát triển ở phía trước. Hiện tại, Draxler vẫn nằm trong kế hoạch “Đức hóa” của BLĐ Bayern Munich. Thế nên trong một ngày không xa nếu tiền vệ này chuyển sang Allianz Arena thi đấu thì cũng không phải là một điều quá bất ngờ.

3. Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen)

Phong độ cực kỳ ấn tượng của Bellarabi ở mùa giải vừa qua đã giúp Bayern Lervekusen hoàn thành mục tiêu giành vé dự play-off Champions League mùa tới. Sở hữu kỹ thuật đi bóng điêu luyện cùng tốc độ và sự càn lướt cực tốt, Bellarabi giống như một mũi khoan tốc độ của hành lang cánh phải của Lervekusen vậy. Con số 12 bàn thắng và 9 pha kiến tạo thành bàn sau 39 lần ra sân đã phần nào nói lên điều đó.

2. Angel di Maria (Man Utd)

Được kỳ vọng rất nhiều để tỏa sáng ở mùa giải vừa qua, thế nhưng Di Maria chưa thể đáp lại niềm tin mà HLV Louis van Gaal, đồng đội và các Manucians dành cho anh. Thậm chí mùa giải tới được dự báo là còn khó khăn hơn với Di Maria với sự xuất hiện của Memphis Depay. Đã không ít tin đồn chuyển nhượng nói rằng Di Maria đang tính chuyện ra đi.

PSG cùng Bayern là hai điểm đến lý tưởng nhất cho tiền vệ Argentina. Nếu đến Đức, “Hùm xám” có thể giúp Di Maria hồi sinh giống như cách họ từng làm với Robben trước kia.

1. Antoine Griezmann (Atletico Madrid)

Chỉ trong vòng hai năm ngắn ngủi, ngôi sao chạy cánh người Pháp đã cho tất cả thấy được sự thăng tiến vượt bậc của anh. Con số 22 bàn thắng tại La Liga 2014/2015 đã chứng minh điều đó. Cuối mùa giải vừa qua, cùng với Messi và Ronaldo, Griezmann chính là cái tên thứ ba góp mặt trong đội hình tiêu biểu trên hàng công của La Liga.

Từng bỏ ra 25 triệu euro để chiêu mộ Griezmann từ Real Sociedad nhưng vào thời điểm hiện tại giá trị của cầu thủ này đã tăng gần gấp đôi trên TTCN. Nếu đến Bayern, Griezmann chắc chắn sẽ là sự kế thừa hoàn hảo cho vị trí mà Ribery để lại.

Đức Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục