Những cầu thủ ấn tượng nhất trời Âu tuần qua: Niềm hy vọng của Bầy Quỷ

22:05 Thứ hai 02/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnDaniel James, Romelu Lukaku, Roberto Firmino,... đều là những cái tên được nhắc đến không ít sau khi các giải vô địch châu Âu cuối tuần qua khép lại.

Daniel James

Tại vòng 4 Premier League, Man Utd tiếp tục gây thất vọng khi chỉ giành được một trận hòa trước Southampton, dù được thi đấu hơn người gần 20 phút cuối trận. Tuy nhiên với NHM Quỷ Đỏ, họ vẫn tìm được an ủi từ tân binh Daniel James.

Chính bản hợp đồng 15 triệu bảng này đã mang về bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 10 với một tình huống dứt điểm rất đẹp mắt. Đó đã là pha lập công thứ 3 của Daniel James tại Premier League mùa này, bằng đúng với số bàn thắng mà Sanchez có được cho Man Utd ở sân chơi số 1 nước Anh trước đây.

Những cầu thủ ấn tượng nhất trời Âu tuần qua: Niềm hy vọng của Bầy Quỷ - Bóng Đá

 Daniel James là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Man Utd vào thời điểm này.

Với những gì đã thể hiện, giờ đây NHM của Quỷ Đỏ còn đang kêu gọi đội bóng cân nhắc trao lại áo đấu số 7 cho cầu thủ người xứ Wales.

Romelu Lukaku

Sau hơn 1 năm bị xem là "diễn viên hài" tại Man Utd, giờ đây Lukaku đã phần nào tìm lại được sự tự tin khi bước ra sân thi đấu. Trong thắng lợi 2-1 đầy nghẹt thở trước Cagliari, chính tiền đạo người Bỉ là người đã thực hiện thành công quả phạt đền vào cuối trận để ấn định thắng lợi cho Nerazzurri.

Điều đáng nói hơn, khi Lukaku đã có được bàn thắng thứ 2 tại Inter trong bối cảnh phải hứng chịu rất nhiều lời lăng mạ từ các khán đài. Dường như vấn nạn phân biệt chủng tộc vẫn là một đề tài hết sức nhức nhối dành cho những người làm bóng đá tại Italia.

Roberto Firmino

Tiền đạo người Brazil đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ CĐV Liverpool trong những ngày qua không chỉ vì có được bàn thắng thứ 50 tại Premier League, mà còn chính là cách hành xử trong lúc Mane và Salah xảy ra mâu thuẫn. Hành động "làm nguội" Mane trên băng ghế dự bị, hay tinh thần động đội trong từng đường bóng đang biến Firmino trở thành cầu thủ được yêu quý nhất tại Anfield.

Giờ đây có lẽ NHM cũng đã hiểu được lý do vì sao HLV Klopp luôn rất xem trọng Firmino, dù thành tích ghi bàn của cầu thủ này là không thể sánh được với cả Salah hay Mane.

Gareth Bale

Trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Villarreal, có lẽ ngôi sao chính trong suốt 90 phút tranh tài tại Estadio de la Cerámica không ai khác ngoài Gareth Bale. Trong ngày được xếp đá cánh trái nơi hàng tiền vệ, ngôi sao người xứ Wales đã thể hiện bộ mặt vô cùng xuất sắc.

Những cầu thủ ấn tượng nhất trời Âu tuần qua: Niềm hy vọng của Bầy Quỷ - Bóng Đá

 Gareth Bale đã có 2 bàn thắng và 2 thẻ vàng vào cuối tuần qua.

Chính cầu thủ từng bị Zidane ruồng bỏ trong mùa hè vừa qua là người đã mang về cả 2 bàn thắng quý giá cho Real. Nhưng chưa dừng lại ở đó khi vào cuối trận, chính Bale cũng đã phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng chỉ trong vòng 1 phút vào cuối trận để rồi bị truất quyền thi đấu sau đó.

Sergio Aguero

Trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại Premier League mùa này, chân sút người Argentina tiếp tục là nòi ngổ vô cùng quan trọng của Man City. Bằng chứng là trong 4 bàn thắng mà Man Xanh có được trước Brighton cuối tuần qua, Aguero đã góp dấu giày tới 3 lần với 2 bàn thắng, cùng 1 kiến tạo.

Aguero chạm mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp

Kỳ Anh | 20:40 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục