Những cái tên không đáng phải chơi tại Serie B

09:36 Thứ bảy 29/06/2013

Khi Palermo và Pescara nhận vé xuống chơi tại Serie B mùa giải năm sau, thì đã không ít đội bóng lớn đã liên hệ với họ để bàn về việc chuyển nhượng, khi trong tay hai đội bóng này có khá nhiều cầu thủ xuất sắc, nhưng người không đáng phải chơi tại Serie B như Josip Ilicic, Fabrizio Miccoli,...

Josip Ilicic (Palermo)


Chắc chắn 100% mùa giải năm sau cái tên của Ilicic sẽ chẳng thể nào xuất hiện tại Serie B, vì Juventus, Napoli, Inter, PSG, Arsenal, Bayern,... đều đã khẳng định tài năng của tiền vệ này là không xứng với giải đấu có chất lượng thấp như thế. Hiện phía Palermo cũng đã khẳng định họ sẽ để Ilicic tự quyết định tương lai của mình.

Fabrizio Miccoli (Palermo)

Tại Serie A tuổi tác chưa bao giờ được người ta quá coi trọng, và một mẫu cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, vẫn quan trọng nhất là luôn giữ được một phong độ ghi bàn ổn định như Miccoli chắc chắn vẫn là một mòn hàng rất giá trị. Hiện tiền đạo này đã khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với Palermo, để có thể được tự do ra đi trong mùa Hè này.

Vladimir Weiss (Pescara)

Kể từ khi chuyển tới Pescara, kỹ năng của cựu cầu thủ Man City đã tiến bộ hơn rất nhiều. Với khả đi bóng đầy khéo léo, cũng nhãn quan chiến thuật đầy tinh tế, quả thật nếu Weiss phải thi đấu tại Serie B mùa sau là một sự phung phí rất lớn.

Juan Quintero (Pescara)


Năm nay mới 20 tuổi, nhưng tài năng của Quintero đã sớm lọt vào mắt xanh của rất nhiều ông lớn tại Serie A trong suốt mùa giải vừa qua như Juventus, Napoli. Cũng chính nhờ khả năng cầm trịch rất xuất sắc, mà tài năng trẻ này cũng đã tìm được cho mình một vị trí trên tuyển Colombia.

Abel Hernandez (Palermo)

Chẳng cần phải chờ tới việc lập một cú poker trong màu áo tuyển Uruguay tại Confederation năm nay thì tiền đạo trẻ của Palermo mới nhận được sự quan tâm của giới săn lùng tài năng của Italia. Với khả năng chọn tì đè, chọn vị trí tốt trong vòng cấm, Hernadez chắc chắn sẽ sớm được các đội bóng tại Serie A "cướp" khỏi Palermo.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục