Những cái tên Inter Milan nên mua về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

13:49 Thứ ba 03/01/2012

Giờ đây khi tầm ảnh hưởng của các công thần như Wesley Sneijder, Diego Milito, Lucio, ... đối với Inter ngày một mờ nhạt, thi những sự bổ sung cho các vị trí này là điều mà HLV Ranieri cần thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Sau đây là những gương mặt nên mua về của Inter được đề cử trên Forza Italia.

Farfan (Schalke): Việc tiền đạo này đang có bất đồng với ban lãnh đạo của đội bóng Đức sẽ là một cơ hội rất tốt để Inter mua về thay thế Milito tuổi đã cao.

Farfan. Ảnh: Internet.

Carlos Tevez (Man City): AC Milan vẫn không chịu mua, Man City thì chỉ muốn bán, còn PSG đã rút lui, việc chiêu mộ Tevez hoàn toàn là điều năm trong tầm tay của Inter vào lúc này.

Juan Manuel Vargas (Fiorentina): Tốc độ, mạnh mẽ, chơi tốt cả cánh trái lẫn phải, Vargas sẽ là sự lựa chọn không tồi cho Ranieri thời điểm hiện nay.

Eden Hazard (Lille): So với cái tuổi 20 thì tài năng của tiền vệ này quả là rất lớn, và đó cũng là lý do vì sao cái giá chuyển nhượng của sao mai này cũng được Lille hét lên rất cao.

Riccardo Montolivo (Fiorentina): Được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng nhất Serie A trong những năm gần đây, Montolivo đang cầu thủ nhận được rất nhiều sự quan tâm nhất từ các đội bóng lớn. Với việc vẫn chưa chịu ký vào bản hợp đồng gia hạn với Viola, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ cập bến một CLB mới trong tháng Giêng tới.

Juan (Internacional): Là một trong những chốt chặn chắc chắn nhất của U-20 Brazil và Internacional, Juan sẽ là một sự nổ sung lý tưởng cho hàng phòng thủ ngày một già nua của Inter.

Juan. Ảnh: Internet.

Manoel (Atletico Paranaense): Giống như Juan, trung vệ 21 tuổi này cũng sẽ một thương vụ đáng đầu tư cho tương lai hàng phòng thủ của Inter.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục