Những cái tên có thể thay thế Toni Kroos ở Real

23:28 Thứ bảy 05/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với việc đã chán ngán sự bất ổn ở Real Maldrid cùng sự nhòm ngó của các ông lớn như Manchester United hay Man City, khả năng Toni Kroos ra đi vào kì chuyển nhượng mùa hè là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Dưới đây là những cái tên mà Real nên xem xét để thay thế tiền vệ này.

1. Marco Verratti

Verratti từ lâu đã là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng với sự đa năng của mình. Tiền vệ sinh năm 1992 có thể đá ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ phòng ngự, điều mà Toni Kroos đã từng đảm nhận. Với việc thương vụ chuyển nhượng Pogba đang gặp những khó khăn, Real có thể nhắm tới Verratti như một sự đề phòng trong trường hợp không thể có được chữ kí của tiền vệ người Pháp.

Chuyển tới PSG với mức giá chỉ 12 triệu Euro tuy nhiên sau những màn trình diễn ấn tượng, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ không để cầu thủ con cưng của mình ra đi với một mức giá thấp như vậy.

Giá ước tính: 50 triệu Euro

2. Miralem Pjanic

Đây là một trong những cái tên hàng đầu mà Real nhắm đến để tăng cường sức mạnh tuyến giữa. Tiền vệ 25 tuổi nổi lên những mùa gần đây nhờ khả năng quấy phá hàng thủ đối phương với kỹ thuật siêu hạng và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu khả năng sút phạt rất thần sầu. Real Madrid đã liên hệ với đại diện của ngôi sao người Bosnia hòng đạt được thoả thuận ưu tiên mua cầu thủ này trước tiên.

Tin vui cho Real Madrid khi Miralem Pjanic cũng rất ấn tượng với Real Madrid và muốn sang Tây Ban Nha thi đấu. Đối thủ của Real trong thương vụ này sẽ là Barcelona và Chelsea. Khi Miralem Pjanic từng được chính HLV Luis Enrique mang về thành Roma vào năm 2011 từ Lyon với giá 11 triệu euro; còn Chelsea với việc bổ nhiệm Conte – một người nhiều năm làm việc ở Serie A, ở mùa giải sau cũng rất muốn có tiền vệ này.

Giá ước tính: 30 triệu bảng

3. Paul Pogba

Đang là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với sức mạnh, kĩ thuật và tốc độ, Pogba đang được rất nhiều đại gia Châu Âu săn đón. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã rất nhiều lần gửi đề nghị tới phía Juve nhưng đều chưa được chấp thuận.

Với sự có mặt của một huấn luyện viên người Pháp đó là Zidane, cùng khả năng tài chính hùng mạnh, Real chắc chắn sẽ không dễ buông Pogba. Mặc dù vậy, đây chắc chắn sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi Chelsea cũng rất khao khát muốn sở hữu tiền vệ toàn diện này.

Giá ước tính: Không dưới 70 triệu bảng

4. Ilkay Gundogan

Được Dortmund mua về từ Nuremberg từ năm 2011 với giá chưa đến 5 triệu bảng, anh được kì vọng sẽ thay thế cho Nuri Sahin, tiền vệ chuyển sang thi đấu cho chính Real vào năm đó. Anh đã không để cổ động viên phải thất vọng khi thể hiện khả năng công thủ toàn diện và kĩ thuật cá nhân điêu luyện, góp công lớn vào việc đưa Dortmund vào trận chung kết Champions League năm 2013.

Gundogan được ví như trái tim của hàng tiền vệ đội bóng vùng Ruhr trong 5 năm trở lại đây. Tuy nhiên, với việc liên tục từ chối gia hạn hợp đồng, đây là cơ hội để Real có thể mang về một cái tên chất lượng bổ sung cho tuyến giữa. Mặc dù vậy, muốn sở hữu tiền vệ gốc Thổ, kền kền trắng sẽ phải cạnh tranh gắt gao với 2 đội bóng thành Manchester.

Giá ước tính: 30 triệu Euro.

(Bạn đọc: Nguyễn Thành Trung)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

23:04 05/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục