Những cá nhân thầm lặng tại Premier League 2015/16

19:31 Thứ bảy 10/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - 8 vòng đấu đầu tiên, không ít cá nhân đã tỏa sáng rực rỡ. Bên cạnh đó, cũng có những cầu thủ với vai trò hết sức thầm lặng, góp phần vào thành công chung của đội bóng. Dưới đây là 5 cái tên như thế.

1. Brendan Galloway (Everton)

Trong bối cảnh những cầu thủ hàng đầu như Leighton Baines và Bryan Oviedo đều dính chấn thương, Everton đã tìm ra người thay thế xứng đáng, đó là tài năng trẻ Brendan Galloway.

Mới chỉ 19 tuổi, song cầu thủ người Anh đã thể hiện 1 lối chơi chững chạc, điềm tĩnh, đảm bảo an toàn cho hàng lang cánh trái của Everton. Nếu tiếp tục duy trì đà tiến bộ như hiện tại, tài năng sinh năm 1996 này sẽ là nhân tố quan trọng của Everton ở những mùa giải tiếp theo.

2. Winston Reid (West Ham)

Cầu thủ người New Zealand là 1 trong những cầu thủ luôn chơi rất ổn định cử West Ham, góp phần vào chuỗi trận thành công của đội nhà.

Chơi ở trung tâm hàng thủ West Ham và là người chỉ huy tuyến phòng ngự, Reid không ít lần hóa giải các cơ hội của đối phương. Khả năng phòng ngự và sự tập trung của Reid là một trong những lý do chính giúp West Ham có 3 trận thắng quan trọng trước các ông lớn Arsenal, Liverpool và Man City.

3. Heurelho Gomes (Watford)

Vị trí thứ 12 trên BXH Premier League sau 8 vòng là không tệ chút nào với tân binh mới lên hạng như Watford. Trong thành công này của Watford, có sự đóng góp rất lớn của thủ thành trước đây chỉ được nhớ đến với những thảm họa: Heurelho Gomes.

Ở tuổi 34 anh lại bắt đầu xây dựng lại sự nghiệp của mình tại Watford khi giữ sạch lưới 3 lần từ đầu mùa và mới nhất đã có màn trình diễn xuất sắc trước Bournemouth với ít nhất 5 pha cứu thua bao gồm cả ngăn chặn quả penalty của đối phương ở những phút cuối.

4. Hector Bellerin (Arsenal)

Bellerin là 1 trong những cầu thủ Arsenal chơi ổn định nhất từ đầu mùa đến giờ. Từng phải cạnh tranh vị trí cùng một Mathieu Debuchy giàu kinh nghiệm hơn song từ mùa trước, cầu thủ 20 tuổi đã dần chứng tỏ được bản lĩnh vững vàng khi ngày một tiến bộ hơn. ở mùa giải năm nay.

5. Christian Eriksen (Tottenham)

Không phải là tân binh đắt giá nhất của Tottenham nhưng Christian Eriksen lại đang là người có màn trình diễn ấn tượng và đem đến nhiều hy vọng nhất cho đội bóng áo trắng.

Cầu thủ người Đan Mạch đĩnh đạc và đầy tự tin với trái bóng, các pha đón bóng của anh gần như là hoàn hảo. Bên cạnh đó là tầm nhìn, khả năng nhìn thấy những khe hở và khoảng trống của đối thủ, điều mà Eriksen đã thể hiện rất rõ khi còn ở Ajax.

(Bạn đọc: Phùng Gia Bách)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

19:10 10/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục