Những “bóng hồng truyền thông” sexy “đốt cháy” khán đài World Cup 2014

20:49 Thứ bảy 21/06/2014

Bên cạnh những trận cầu nảy lửa, những tình huống bất ngờ, World Cup 2014 còn được nhắc tới nhiều bởi sự xuất hiện của dàn phóng viên nữ xinh đẹp đến từ các cơ quan truyền thông trên thế giới. Họ không chỉ được khâm phục bởi sự trẻ trung, năng động khi tác nghiệp, mà vẻ đẹp, sự sexy của các “nhan sắc truyền thông” còn khiến nhiều người mê mẩn.

Cái tên Alejandra Buitrago hiện đang gây sốt trên toàn thế giới bởi vẻ đẹp thánh thiện và thân hình sexy bốc lửa.
Alejandra Buitrago là phóng viên đài truyền hình RCN, Colombia , hiện đang có mặt tại Brazil để tác nghiệp, đưa thông tin về World Cup 2014.
Sự xuất hiện của phóng viên xinh đẹp này trên khán đài đã làm nhiều cổ động viên xuýt xoa, ngưỡng mộ vì vẻ đẹp và sự năng động.
Ngoài công việc là một phóng viên thể thao, Alejandra Buitrago còn là một người mẫu nổi tiếng ở Colombia.
Marta Riesco là phóng viên thể thao đài La Sexta- Tây Ban Nha.
Trước khi làm phóng viên, Marta Riesco từng là nữ ca sĩ xinh đẹp của Tây Ban Nha. Sự xuất hiện của Marta Riesco cũng đặc biệt được chú ý, vì ngoại hình xinh đẹp, mái tóc vàng quyến rũ.
Năm nay Mexico cũng có 2 gương mặt nữ phóng viên xinh đẹp tham gia đưa tin World Cup. Mariana Gonzalez là người có chiều cao lý tưởng, thân hình bốc lửa và nhiều lần cô đã làm "náo loạn" đường phố Brazil khi bước xuống phố để tác nghiệp.
Trước sức nóng của "bóng hồng truyền thông" tóc vàng, NHM nhanh chóng vây lấy cô để xin chụp ảnh lưu niệm.
Những hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp của Mariana Gonzalez .
Ngoài ra, Mexico cũng có một phóng viên nóng bỏng khác đang tác nghiệp ở Brazil là Ines Sainz
Cô từng có bài phỏng vấn riêng Messi và mới đây là Cris Ronaldo.
Mélissa Theuriau cũng là một tên tuổi của Pháp được nhắc tới nhiều tại mùa World Cup này. Cô là phóng viên chương trình Forbbiden Zone trên kênh truyền hình M16 (Pháp).
Cô nàng tóc nâu, mắt xanh, thân hình gợi cảm này đã trở thành hiện tượng trên Internet sau khi một fan gộp những bản tin cô đọc trong chương trình tin buổi sáng của kênh LCI thành một đoạn phim và quăng lên YouTube với tiêu đề: "Nữ phóng viên xinh đẹp".
Bích Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục