"Như Van Dijk hay Ferdinand, cậu ấy sẽ đưa M.U trở lại đỉnh cao"

07:34 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ Gerard Pique tỏ ra khá lạc quan cho tương lai của Manchester United.

Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man United dần lao dốc không phanh. Sau 6 năm, họ vẫn chưa thể trở lại cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Premier League và thường xuyên phải ngồi ngoài cuộc chơi ở UEFA Champions League.

Premier League mùa này chỉ mới trải qua 3 vòng đấu nhưng Quỷ đỏ đã cho thấy sự chệch choạc nhất định và bộc lộ không ít vấn đề. Chính vì thế, Man United không được đánh giá cao tuy nhiên, người cũ Gerard Pique vẫn tin tưởng vào thành công của đội bóng.

'Great defender' Maguire can help Man Utd challenge for Premier League again - Pique - Bóng Đá

 Pique đánh giá cao Maguire.

Cụ thể, Pique tin rằng, sự xuất hiện của Harry Maguire có thể có thể tạo nên ảnh hưởng to lớn như khi Rio Ferdinand chuyển đến Old Trafford từ Leeds vào năm 2001, hay như những gì Virgil van Dijk đã làm được với Liverpool.

Chia sẻ trên tờ Express, Pique cho hay: "Nó đã xảy ra trước đây với Van Dijk và trước đó khoảng 10 năm trước với Rio Ferdinand. Về mặt truyền thống, họ đầu tư rất nhiều vào những hậu vệ giỏi và Harry Maguire là một hậu vệ tuyệt vời.

Với Maguire, tôi hy vọng họ có thể vĩ đại trở lại một lần nữa. Man United trong vài năm qua đã chiến đấu để giành quyền tham dự Champions League nhưng họ phải cố gắng vô địch Premier League trước. Tôi hy vọng với bản hợp đồng này, họ có thể trở lại đỉnh cao."

Video Maguire gây ấn tượng mạnh:

Tiểu Lam | 07:08 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục