Như Thành bị đồng đội dọa 'tẩn' ngay trên sân

10:20 Thứ hai 13/08/2012

Tiền đạo CLB Ninh Bình trở thành tâm điểm của trận đấu giữa SLNA và Ninh Binh trên sân Vinh chiều qua.

Gustavo từ lâu là ngựa chứng ở đất Ninh Bình. Ảnh: BĐP.

Không hiểu do mâu thuẫn từ đâu mà ngay sau khi hiệp một kết thúc, Gustavo và Như Thành lời qua tiếng lại với nhau rất gay gắt. Cả hai đều được xem là những “ông tướng” ở Ninh Bình nên tất nhiên, chẳng ai chịu nhường ai. Sau khi nói chuyện với nhau bằng miệng chưa đủ, cả Gustavo và Như Thành mặt đỏ tía tai định lao vào nói chuyện bằng tay chân với nhau. Rất may ban huấn luyện và các đồng đội kịp can ngăn nếu không đã có ẩu đả.

Đây không phải là lần đầu tiên nội bộ CLB Ninh Bình có những vụ đánh nhau. Với riêng Gustavo, tiền đạo này được xem là ngựa chứng và đã rất nhiều lần bị kỷ luật. Hôm qua, Gustavo thật sự là nhân vật chính của trận đấu, khi không chỉ gây lộn với đồng đội, mà còn có những hành động “đại náo” sân Vinh, khiến người xem phải ngao ngán.

Ở phút 68, Gustavo đã đánh nguội Hoàng Thịnh nên trọng tài Phùng Đình Dũng đã không ngần ngại rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân. Đây là một quyết định đúng của trọng tài bởi pha đánh nguội là rất lộ liễu và thiếu fairplay.

Ngay sau khi phải nhận thẻ đỏ, Gustavo quay sang đánh vào mặt hậu vệ Âu Văn Hoàn đang đứng gần đó khiến hậu vệ này ôm mặt đau đớn. Chưa hết, sau khi bị đưa vào phòng cách ly, Gustavo liên tục tìm cách chạy ra và lên cả khu khán đài VIP của sân Vinh ngồi như thể thách thức BTC sân Vinh. Khi BTC sân Vinh yêu cầu cầu thủ này rời khỏi khu vực VIP, Gustavo không những không chịu mà còn to tiếng cãi lại với lời lẽ rất khó nghe khiến cho lực lượng an ninh phải đến can thiệp mới đưa được tiền đạo này xuống.

Hành động của Gustavo khiến cả khán giả Vinh và các cầu thủ Ninh Bình bức xúc. Chắc chắn, ngoài án phạt từ VFF, một hình thức kỷ luật nội bộ từ CLB Ninh Bình sẽ được đưa ra dành cho những trò quậy phá của Gustavo.

Thế Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục