Như nước với lửa, vậy mà Mourinho và Wenger vẫn có điểm chung

18:15 Thứ tư 12/10/2016

TinTheThao.com.vnTừng là học trò của Jose Mourinho và Arsene Wenger, thủ thành Petr Cech cho rằng giữa 2 vị chiến lược gia này vẫn có 1 điểm giống nhau.

watermarked-3a1

 Mourinho và Wenger đều rất ghét từ thất bại. Ảnh: Internet.

Jose MourinhoArsene Wenger có thể xem là 2 chiến lược gia có cá tính và triết lý bóng đá hoàn toàn trái ngược. Một người là biểu tượng của sự kiêu ngạo, cùng với đó là triết lý bóng đá đầy thực dụng. Trong khi người còn lại khá điềm đạm, nhưng luôn khát khao cống hiến một lối bóng đá đẹp làm say đắm lòng người.

Thậm chí trước truyền thông giờ đây, cả Mourinho lẫn Wenger cũng đều đã công khai việc chẳng ưa gì nhau. Những tưởng giữa 2 con người này sẽ chẳng thể nào tìm được 1 điểm chung, thì thủ thành Petr Cech đã lên tiếng cho biết:

"Họ rõ ràng là những người rất khác nhau. Nhưng ở cả hai đều có một điểm chung, đó là đều không thích phải đối mặt với thất bại. Họ hoàn toàn không thích điều đó. Sự thành công và chiến thắng là điều luôn thôi thúc bên trong cả 2 người đàn ông này."

Nói một chút về Petr Cech, mới đây anh cũng đã được tổ chức kỉ lục thế giới Guinness vinh danh với 2 kỷ lục. Một là kỉ lục cho việc là người gác đền có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất tại Premier League trong lịch sử với 181 trận. Kỉ lục thứ 2 là việc trở thành người đầu tiên giành danh hiệu “Găng tay vàng” trong màu áo của 2 CLB, Chelsea và Arsenal.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:15 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục