Nhọc nhằn đánh bại Osasuna, Real đòi lại ngôi đầu từ tay Barcelona

07:51 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnChỉ đối đầu với đội bóng đang xếp ở đáy bảng xếp hạng, nhưng các ngôi sao bên phía Real gặp khá nhiều khó khăn mới vượt qua được Osasuna với tỷ số 3-1.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà chủ động dâng lên chơi sòng phẳng với các vị khách trong tâm thế không còn gì để mất. Một sự lựa chọn vô cùng liều lĩnh khi đối đầu với đội quân hùng mạnh như Real Madrid.

Cơ hội đầu tiên thuộc về Kền kền ở phút thứ 5. Karim Benzema nhận bóng khá thoải mái trong vòng cấm, tiền đạo người Pháp lập tức tung ra cú dứt điểm bằng chân trái, tuy nhiên bóng đi thiếu chính xác.

Phút 13, Bonni phải rời sân khi anh dính một chấn thương khá nặng. Ống chân cầu thủ này dường như gãy ngang sau pha vào bóng của Isco, một cảnh tượng khá kinh hoàng. Phút 18, Fausto sút kỹ thuật ngoài vòng cấm, buộc Navas phải bay người cứu thua.

Đến phút 24, đội khách đã có bàn mở tỷ số. Siêu sao Cristiano Ronaldo thoát xuống từ đường chọc khe của Benzema, anh lập tức tung cú đá sở trường từ góc hẹp, đánh bại thủ thành Sirigu, đưa Real vượt lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 

Phút 33, đội chủ nhà đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Fuentes có đường chuyền vượt tuyến đầy chuẩn xác để Sergio Leon băng xuống, đối mặt với Keylor Navas. Và tiền đạo bên phía đội chủ nhà đã có pha lốp bóng nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, hạ gục thủ thành đội khách.

Những phút còn lại, Osasuna thi đấu khá hưng phấn, thậm chí họ còn tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, thế nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà là đội khởi đầu tốt hơn. Phút 48, Sergio Leon tung ra cú cứa lòng trong chân trái khá hiểm nhằm về góc xa và một lần nữa thủ môn Keylor Navas lại bay người cứu nguy cho Real khỏi bàn thua trông thấy.

Mặc dù chơi có phần lép vế hơn, nhưng đến phút 62, Real mới là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Benzema đột phá không thành công trong vòng cấm, Isco rất nhanh lao lên tiếp ứng và đoạt được bóng, anh lập tức tung ra cú dứt điểm rất quyết đoán, nâng tỷ số lên 2-1.

 - Bóng Đá

 

Lúc này Los Blancos chơi thoải mái hơn rất nhiều sau khi trút bỏ được gánh nặng tâm lý. Trong khi đó Osasuna vẫn chưa có dấu hiệu buông xuôi và chơi đầy nỗ lực sau bàn thua. Phút 82, lại là Sergio Leon, anh vẫn miệt mài tìm cách đánh bại thủ thành Navas. Nhưng một lần nữa, có sút từ ngoài vòng cấm bị thủ thành của Real tóm gọn.

Tưởng chừng như kết quả trận đấu đã được định đoạt thì đến phút 90+3, Real có bàn thắng nới rộng cách biệt. Trong một lần bó vào trung lộ, Marcelo tung ra đường chuyền đẳng cấp, Ronaldo bỏ bóng thông minh và điệu đà để Lucas Vazquez ung dung thoát xuống trước khi lạnh lùng hạ gục nốt chốt chặn cuối cùng của đối phương. Với chiến thắng này, đội bóng Hoàng gia đã đòi lại ngôi đầu từ Barcelona.

Chung cuộc: Osasuna 1-3 Real Madrid

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 22 La Liga

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 07:27 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục