Nhờ Roberto Mancini, Man City sắp có người thay thế Joe Hart

22:22 Thứ hai 04/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Với phong độ tệ hại kể từ đầu mùa giải, thủ thành số 1 của Man City - Joe Hart đã đánh mất vị trí của mình trong đội hình của tân HLV Manuel Pellegrini. Theo những thông tin gần đây cho thấy chiến lược gia người Chile đang nhắm đến Fernando Muslera của Galatasaray như một sự thay thế cho thủ môn người Anh.

Chủ tịch của Galatasaray, Unal Aysal đã khẳng định rằng câu lạc bộ sẽ xem xét đến một động thái chuyển nhượng của Man City dành cho thủ thành Fernando Muslera nếu như đội chủ sân Etihad đưa ra một lời đề nghị hợp lý.

Fernando Muslera nhiều khả năng cập bến Etihad vào mùa đông. Ảnh: Internet.

Theo các thông tin cho biết, các nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ không hề muốn gây khó dễ cho Man City trong việc tiếp cạnh thủ thành số 1 của họ, khi mà HLV của Galatasaray hiện tại cũng là người cũ của The Citizens, Roberto Mancini hiện đang rất qua tâm đến thủ thành 26 tuổi - Costel Pantilimon, người đã giúp cho Man City giữ sạch lưới trong hai trận đấu với Newcastle và Norwich City vừa qua.

Costel Pantilimon chính là người mà đích thân Mancini đưa về sân Etihad từ Politehnica Timisoara vào năm 2011 và hiện tại chiến lược gia người Italia đang quan tâm đến một cuộc hội ngộ với ‘trò cũ’ của mình tại Istanbul.

Fernando Muslera mặc dù đã khẳng định rằng anh đang đóng vai trò không thể thay thế tại Galatasaray vào thời điểm hiện tại, tuy nhiên nếu như đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nhận được một lời đề nghị hợp lý từ Man City trong đó có khả năng Costel Pantilimon sẽ trở thành một phần của thương vụ thì rất có thể HLV Manuel Pellegrini sẽ sớm có được người thay thế Joe Hart vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục