Nhờ nhanh chân, Liverpool qua mặt Arsenal trong cuộc chạy đua giành Asmir Begovic

15:03 Thứ tư 22/05/2013

Thủ thành Stoke City Asmir Begovic hiện đang ở rất gần Liverpool, với việc Arsenal đang có nhiều khả năng bị loại khỏi cuộc đua cho chữ ký của anh, theo tờ báo Bosnia Dnevni Avaz.

Arsenal đã từng được xem là đội bóng có khả năng thu hút được Begovic nhất, nhưng Avaz đã khẳng định rằng chính tốc độ và sự thành tâm của Liverpool đã khiến anh phải xiêu lòng.

Tuyển thủ Bosnia đã từng thổ lộ rằng anh hoàn toàn thoải mái nếu phải gia nhập một đội bóng lớn hơn, nhưng anh có một điều kiện nho nhỏ đó là phải mua anh thật sớm để có thời gian chuẩn bị thật tốt trước mùa giải với các đồng đội mới của mình.

Begovic đã chơi rất hay mùa này - Ảnh: Internet

"Tôi muốn bắt đầu trước ngày 10 tháng 7 này, khi tất cả các cầu thủ ở Liverpool bắt đầu vào guồng máy mới," Avaz quả quyết rằng Begovic đã tuyên bố với mình như thế.

Với các thủ thành còn quá trẻ, quá "non" và hay mắc sai lầm của mình, Arsenal đang phải gấp rút tìm một thủ môn đầy kinh nghiệm để trám vào vị trí nhạy cảm này. May mắn là họ sẽ được chơi ở Champions League năm sau, một điều hấp dẫn với bất kỳ đội bóng nào.

Tiếc thay, sự chậm chạp và thiếu quyết đoán của HLV Arsene Wenger và đội tuyển trạch Arsenal đã khiến họ gần như mất đi một ngôi sao tài năng cho vị trí đó. Được biết, nếu vụ chuyển nhượng này trở thành sự thực, gần như chắc chắn thủ thành Pepe Reina sẽ trở về quê nhà để chơi đến hết sự nghiệp cho gã khổng lồ Barcelona, bởi Begovic không thể dự bị cho bất kỳ ai.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục