Nhờ người cũ M.U, đại gia Nga sẽ có Nani?

10:05 Thứ tư 10/07/2013

Đại gia nước Nga, Anzhi đang tràn trề hy vọng có được tiền vệ Luis Nani nhờ sự trợ giúp của Muelensteen, HLV cũ của Man United.

Tương lai của Luis Nani tại Old Trafford đang bấp bênh hơn bao giờ hết sau một mùa giải đáng buồn với cá nhân anh. Nắm bắt được tình hình, CLB siêu giàu nước Nga, Anzhi Makhachkala đã quyết định quay lại “ve vãn” cầu thủ chạy cánh này sau nhiều lần thất bại trong quá khứ.

Theo Mirror, Anzhi đã sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để chiêu mộ Nani ngay trong tháng 7 này.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ không góp mặt trong chuyến du đấu sắp tới đây cùng Man United tại châu Á và nước Úc vì chấn thương. Điều đó càng khiến cánh cửa rời Old Trafford của Nani rộng mở hơn, trong bối cảnh anh vẫn chưa nhận được lời đảm bảo về vị trí từ David Moyes.

Mùa trước, Nani chỉ có 10 lần ra sân tại Premier League và hiện đang phải cạnh tranh quyết liệt với Young, Valencia, tân binh Zaha và phần nào đó là Kagawa cho một vị trí ở 2 hành lang cánh của Quỷ đỏ.

Hồi mùa Hè 2007, Man United đã phải trả cho Sporting Lisbon 17 triệu bảng để mua Nani, tuy nhiên, họ chắc chắn sẽ nhận được ít hơn nhiều nếu bán anh vào thời điểm này. Lý do là hợp đồng của Nani chỉ còn thời hạn đúng 1 năm.

Ngoài Anzhi, Nani cũng rất được AS Roma quan tâm vào thời điểm này. Trong khi đó, Galatasaray từng hỏi mua cầu thủ 26 tuổi này với giá 8.5 triệu bảng nhưng bị M.U từ chối.

Bên cạnh vấn đề tiên bạc, Anzhi còn nắm một lợi thế lớn khác trong thương vụ này là sự xuất hiện của Rene Muelensteen, người từng nhiều năm làm việc với Nani khi còn là trợ lý của Sir Alex Ferguson.

Trong một diễn biến khác, chủ tịch Anzhi, ông Konstantin Remchukov khẳng định các tin đồn về Luis Nani vào thời điểm này là "hoàn toàn không chính xác".

Khánh Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục