Nhờ Miami Heat, ABC và ESPN đạt lượng người xem NBA kỷ lục

15:28 Thứ bảy 20/04/2013

Nhờ có chuỗi trận thắng liên tiếp lên đến 27 trận thắng của Miami Heat mà hai đài truyền hình ABC cùng ESPN đã được hưởng lợi và thu hút được lượng người xem NBA cao nhất trong lịch sử từ trước đến nay.

Mùa giải 2012/13 là một mùa giải thành công đối với Miami Heat. Họ đã có được vị trí dẫn đầu NBA sau 82 trận đấu với thành tích 66 thắng, 16 thua. Trong số 66 chiến thắng đó có chuỗi trận gồm 27 chiến thắng liên tiếp, dài thứ hai trong lịch sử NBA chỉ sau kỷ lục 33 trận thắng của Lakers mùa giải 1971/72.

Miami Heat đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Ảnh: Internet.

Cũng chính vì sự quan tâm ngày càng tăng lên của người hâm mộ với thành tích thi đấu của Miami Heat trong thời gian qua mà ở mùa giải này, hai đài truyền hình ABC cùng ESPN cũng thu hút được nhiều lượt xem NBA hơn. Họ cũng tỏ ra rất nhạy bén khi thêm vào chương trình phát sóng của mình những trận đấu của Miami Heat.

Theo thống kê, thì trong 2 trận đấu của Miami Heat được ESPN thêm vào, cả hai đều thu hút được rating 2.9, rating cao thứ 4 cho một trận đấu NBA của ESPN trong lịch sử.

Còn trận đấu hôm Giáng sinh giữa Miami Heat và Oklahoma City Thunder, màn tái hiện lại trận chung kết của mùa giải 2011/12, đã thu hút tới 9,6 triệu lượt xem của ABC trên khắp cả nước, đạt kỷ lục cho một trận đấu NBA được phát sóng trên đài này.

Chắc chắn, sẽ còn rất nhiều sự quan tâm dành cho Miami Heat trong loạt play-off sắp tới khi họ đang là đương kim vô địch. Game 1 của cặp đấu Miami Heat - Milwaukee Bucks ở vòng 1 play-off sẽ diễn ra vào ngày thứ Hai tới (theo giờ Việt Nam).

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục