Nhờ Man Utd, sao trẻ Valencia ra yêu sách

13:35 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ Fran Villalba của Valencia vừa ra yêu sách với BLĐ câu lạc bộ, sau khi có thông tin Manchester United muốn chiêu mộ anh.

fran-villalba

 Fran Villalba đang là mục tiêu được Man Utd dòm ngó. Ảnh: Internet.

Như đã đưa tin trong vài ngày trước, đích thân đại diện Vicente Flores của Fran Villalba lên tiếng xác nhận, Quỷ đỏ đã có sự liên hệ với cầu thủ 18 tuổi này. Đó là lý do Fran Villalba lúc này có quyền ra yêu sách với BLĐ Valencia.

Tờ Super Deporte - có trụ sở tại Valencia tin rằng đại diện Vicente Flores đã làm việc với BLĐ đội chủ sân Mestalla, và ra yêu cầu Fran Villalba được đảm bảo về thời gian ra sân thi đấu. Cầu thủ 18 tuổi hiện đang chơi cho Valencia Mestalla - đội trẻ của CLB. Tuy nhiên anh đã có màn ra mắt đội 1 ở mùa giải trước, dưới thời HLV Gary Neville. Sau khi thay đổi HLV, anh đã mất suất ở đội 1.

Với việc phí giải phóng hợp đồng cùa Fran Villalba chỉ 4 triệu euro, BLĐ Valencia muốn nhanh chóng hoàn tất một bản hợp đồng mới trong vài ngày tới. Mức lương của Fran Villalba sẽ tăng đáng kể, và tất nhiên là đảm bảo cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn.

Fran Villalba đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của La Liga hiện nay. Anh được so sánh với ngôi sao cũ của CLB là David Villa nhờ nhãn quan sắc bén và khả năng đi bóng qua người ấn tượng.

NT - Thể Thao Việt Nam | 13:03 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục