Nhờ Man Utd, đối tác thu lợi khủng từ 'siêu bom' chưa kích hoạt

10:37 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ vẫn chưa diễn ra, nhưng CLB chủ quản của mục tiêu Quỷ Đỏ thèm khát đã hưởng lợi lớn.

Đã 2 tuần trôi qua kể từ ngày TTCN mùa đông mở cửa, Manchester United vẫn chưa có được bất kỳ bản hợp đồng mới nào. Trong bối cảnh cuộc đua tranh 1 suất trong Top 4 Premier League diễn ra cam go, có lẽ không ít fan hâm mộ Quỷ Đỏ đang cảm thấy sốt ruột với tình hình tăng cường lực lượng của đội chủ nhà.

Từ đầu mùa, United liên tiếp không có được sự phục vụ của trụ cột Paul Pogba. Việc tiền vệ người Pháp chấn thương khiến bài toán sáng tạo trở nên nan giải với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia Na Uy đã trao cơ hội cho Jesse Lingard, Andreas Pereira và Juan Mata, nhưng không một cầu thủ nào trong số này thật sự là nhân tố ổn định trên hàng công.

Sporting Lisbon's shares have increased by 5.96% following rumours of Man Utd interest in Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Mục tiêu của United.

Những ngày gần đây, tin tức United tiến sát đến Bruno Fernandes ngày càng xuất hiện nhiều. Tiền vệ Bồ Đào Nha được đánh giá là mục tiêu lý tưởng dành cho United. Mùa này, Fernandes đã cán mốc 15 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường.

Bản thân ngôi sao 25 tuổi được cho là cũng rất hứng thú đến việc cập bến Old Trafford, nhưng mức phí mà Sporting Lisbon đang đòi hỏi khiến phi vụ vẫn chưa thể xảy ra.

Chưa đạt thỏa thuận với United, nhưng Sporting đã hưởng lợi. Theo tiết lộ từ Jornal de Negócios, giá trị cổ phiếu của CLB này đã tăng thêm 5,96%, nhờ những tin tức Fernandes sắp gia nhập United.

Gualter Pacheco, nhà giao dịch từ Go Bulling tại Carregosa Bank nhận định: "Nguyên do chính là phi vụ tiềm năng của Fernandes nếu xảy ra với giá trị lớn như tiết lộ sẽ rất tích cực cho các tài khoản của công ty."

Xem tài năng của Fernandes:

Phụng Sồ | 10:07 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục