Nhờ Guardiola, Foden ngày càng tự tin hơn

10:33 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnChàng trai người Anh đã để lại dấu ấn trong chiến thắng của Manchester City trước Liverpool.

Tại vòng 23 Premier League, Manchester City hành quân đến Anfield để chạm trán Liverpool. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Đây là lần đầu tiên sau 17 năm, The Citizens mới có được 3 điểm trọn vẹn rời Anfield. Kết quả này giúp cho Manchester City tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 5 điểm nhiều hơn Manchester United và còn 1 trận chưa đấu.

Phil Foden là 1 trong những cái tên đã tỏa sáng tại Anfield. Phút thứ 83, chàng trai 20 tuổi đã có tình huống xử lý rồi dứt điểm rất căng, không cho Alisson Becker cơ hội cản phá, ấn định chiến thắng cho Manchester City.

Nigel de Jong raves about Manchester City player, after win over Liverpool - Bóng Đá

 Phil Foden tỏa sáng trong trận đấu với Liverpool.

Chứng kiến màn trình diễn của Phil Foden, nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi. Trả lời phỏng vấn với BeIN Sports, Nigel de Jong, cựu tiền vệ Manchester City chia sẻ:

"Phil chơi rất tốt bằng chân trái, là 1 tài năng tuyệt vời, không thể tin được. Khi đối mặt với Phil, dù biết cậu ấy sử dụng chân trái rất tốt, bạn vẫn bị vượt qua. Hiện tại, Phil chơi bóng tràn đầy tự tin. Guardiola đã có giúp Phil rất nhiều và cậu ấy chỉ đang tập trung thể hiện. Điều đó đã được cậu ấy chứng minh bằng bàn thắng của Phil, 1 cú sút nhanh như tên lửa."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Phil Foden tại Manchester City:

 
Faro | 10:03 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục