Nhờ Carrick, Paul Pogba tiến bộ hơn nhiều ở khoản này

16:59 Chủ nhật 29/04/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Man Utd, Paul Pogba thừa nhận những lời khuyên từ 'tiền bối' Michael Carrick đã giúp anh rất nhiều từ khi đến sân Old Trafford.

Carrick năm nay đã 36 tuổi, đến Man Utd từ năm 2006 và đã có 463 trận cùng Quỷ đỏ. Tiền vệ người Anh đã xác nhận sẽ giã từ sự nghiệp cầu thủ khi mùa bóng này kết thúc.

Paul Pogba tiến bộ hơn nhờ lời khuyên của Michael Carrick - Bóng Đá

 Carrick và Pogba nâng cao cúp vô địch Europa League.

Pogba lên tiếng tri ân: "Michael Carrick vẫn đang là cầu thủ của Man Utd. Anh ấy giàu kinh nghiệm và luôn trò chuyện với tôi từ khi tôi đến đây. Anh ấy đã đưa tôi nhiều lời khuyên để chơi tốt ở vị trí này (tiền vệ).

Mọi thứ đến thật tự nhiên, sau những gì Michael quan sát ở tôi trên sân tập. Anh ấy nhận ra điều gì đó tốt với tôi. Anh ấy nói với tôi về việc di chuyển không bóng, để tạo nên sự khác biệt trong mỗi trận đấu. Tôi gọi đó là bước chạy của Frank Lampard. Bạn phải tìm cách di chuyển vào vòng cấm. Điều này giúp ích cho tôi nhiều."

Tiền vệ người Pháp cũng thổ lộ mong muốn được chơi tự do nhiều hơn để phát huy hết những tố chất của mình: "Đôi khi bạn không thể làm điều đó (di chuyển vào vòng cấm) nếu phải chơi ở vị trí tiền vệ tổ chức. Nếu được chơi tự do thì mọi thứ lại khác, tôi có thể thực hiện những bước chạy, và tung ra nhiều cú sút hơn."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 15:19 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục